Mẫu thiết kế chung cư mini với một phòng ngủ đẹp

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế chung cư mini là lựa chọn cho cuộc sống hiện đại của những người độc thân với không gian sống riêng tư và mang dấu ấn cá nhân. Ngắm nhìn mẫu thiết kế chung cư mini một phòng ngủ với gam màu trắng tuyệt đẹp này nhé!

Thiết kế chung cư mini gam màu trắng rộng mở


Trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ với diện tích khiêm tốn này việc lựa chọn gam màu tươi sáng giúp tạo không gian rộng mở cho toàn căn hộ. Gam màu trắng của toàn căn hộ kết hợp với ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa kính mang lại không gian rộng mở cho căn hộ.

Hệ thống cửa sổ với kính trong suốt mang lại ánh sáng cho toàn căn hộ

 Phòng khách thiết kế đơn giản cho căn phòng nhỏ

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư có diện tích nhỏ tối giản nhất những đồ nội thất. Việc lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế đơn giản của bộ sofa, bàn trà kết hợp cùng bức tranh treo tường trừu tượng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 Phòng khách và phòng ngủ liên thông với nhau trong không gian mở

 Thiết kế liền kề cho hai không gian qua hệ thống rèm ngăn cách

Trong thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp, việc lựa chọn gam màu trắng kết hợp với điểm nhấn màu nâu của những đồ nội thất trang trí đơn giản. Phòng ngủ trang trí đồ nội thất đơn giản, đảm bảo sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản với hệ thống rèm

 Tủ quần áo mở cánh đặt ngay cạnh khu vực cửa ra vào tiết kiệm không gian

Với mẫu thiết kế chung cư mini một phòng ngủ kết hợp không gian phòng khách này chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị cho những người độc thân muốn có không gian sống riêng biệt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét