Thiết kế nội thất nhà phố rẻ, đẹp cho không gian sống ấn tượng

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi hiện nay nhà phố đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất nhà phố rẻ đẹp với không gian sống ấn tượng màu trắng.

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp với gam màu trắng.

Khi thiết kế nhà mặt phố , các KTS phải đặc biệt chú ý đến đặc điểm của những căn nhà phố hẹp về chiều ngang nhưng có chiều sâu. Nắm bắt được những đặc điểm này để lựa chọn phù hợp nhất khi thiết kế nội thất để mang đến không gian sống ấn tượng nhất. Gam màu trắng cùng đồ nội thất đơn giản giúp không gian sống rộng mở hơn.

 Thiết kế phòng khách ấn tượng với không gian rộng mở gam màu trắng.

 Không gian sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng.

Khi thiết kế nội thất phòng khách lựa chọn gam màu trắng cho không gian rộng mở. Với không gian nhà phố có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn gam màu trắng cho đồ nội thất và gam màu chủ đạo của căn nhà giúp cho căn nhà rộng mở và ấn tượng hơn.

Phòng bếp đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

 Không gian phòng ngủ gọn gàng với đầy đủ tiện nghi.

Không gian phòng ngủ cho vợ chồng cần mang lại cảm giác thoải mái,thư thái nhất mỗi khi nghỉ ngơi. Với mẫu thiết kế nội thất đẹp này thì việc lựa chọn gam màu trắng kết hợp với những đồ nội thất gỗ mang đến không gian sống thoải mái với những giây phút nghỉ ngơi ấn tượng nhất.

 Đồ nội thất thiết kế đơn giản cho không gian ấn tượng.

Lựa chọn giường ngủ thấp với thiết kế hiện đại.

Với mẫu thiết kế nội thất nhà phố này không gian sống của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng. Nếu bạn muốn sở hữu không gian sống này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn hỗ trợ nhiều nhất nhé!

2 nhận xét :

Cảm ơn bạn đã nhận xét