Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ nhưng đẹp

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này tạo sức hút cho người nhìn khi mà diện tích khá khiêm tốn nhưng lại nổi bật với những gam màu đối lập trong từng không gian sống. Với sự đối lập này mang đến một không gian sống ấn tượng và nổi bật.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ tạo sự đối lập.

Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Vẫn lựa chọn gam màu trắng nhưng mẫu thiết kế chung cư này lại thu hút người nhìn bởi những gam màu đối lập trong cùng một không gian sống. Màu đen và xanh của những đồ nội thất thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ nhân ngay trong không gian nhỏ.

Thiết kế không gian hài hòa với các gam màu ấn tượng.

 Phòng khách nhỏ bố trí đồ nội thất hợp lý.

Khi thiết kế nội phòng khách cho căn hộ này lựa chọn những đồ nội thất đơn giản với công năng sử dụng tốt nhất. Một chiếc ghế sofa đơn màu trắng kết hợp với chiếc bàn gỗ gấp dành cho 6 người sẽ là không gian sống ấn tượng cho những căn nhà có diện tích nhỏ.

 Căn nhà với hệ thống ánh sáng tràn ngập.

 Phòng bếp nhỏ nhưng tiện nghi.

Khi thi công nội thất căn hộ, không gian mở liên thông được chú trọng để tạo sự thoáng đãng. Những ô cửa được thiết kế độc đáo đẹp mắt cũng như đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào cho căn nhà tràn đầy sức sống.

 Phòng ngủ nhỏ nhưng tạo sự ấn tượng và thích thú khi sinh hoạt.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư này chắc hẳn các bạn đang muốn sở hữu ngay một không gian sống ấn tượng này.Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể nhé!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét