Bàn trà hình vuông gọn gàng cho phòng khách đơn giản

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Những mẫu bàn trà góc vuông như bàn trà hình chữ nhật, hình vuông được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay. Bàn trà hình vuông gọn gàng, đơn giản giúp phòng khách tiện nghi và thoải mái sử dụng hơn.

Bàn trà hình vuông đều nhau, nên tạo được dấu ấn cao khi sử dụng, dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất từ diện tích nhỏ đến lớn, cùng ghe sofa phong khach dep hiện đại hay cổ điển phong cách. Bàn trà cũng dễ chọn với thảm trải sàn, tủ kệ tivi...

Bàn trà hình vuông chất liệu gỗ, thú vị với các cạnh và mặt bàn cắt cnc

Bên cạnh đó, với chất liệu đa dạng cùng phong cách khác nhau, những mẫu bàn trà hình vuông đem lại cho phòng khách nhiều lựa chọn sử dụng. Từ bàn trà gỗ đến bàn trà kinh hay bàn trà cao, bàn trà nhật...đều có đa dạng chọn lựa.

Bàn trà nhật hình vuông, độc đáo với màu đen bắt mắt

Không chỉ kiểu dáng, kích thước, chất liệu mà màu sắc bàn trà cùng phong phú. Điển hình như bàn trà gỗ giá rẻ gỗ công nghiệp, nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm cho người dùng. Bàn trà gỗ công nghiệp hiện được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

Bàn trà hình vuông đẹp

Quý vị có thể tham khảo các mẫu bàn trà đẹp hiện có tại Nội Thất Xinh với hình vuông thú vị, đem đến sự kết hợp ấn tượng cho phòng khách nhà mình. Các mẫu bàn trà gỗ với giá thành phải chăng, giúp bạn dễ chọn mua và tiết kiệm chi phí nhất tại số 321 Trường chinh - Thanh Xuân - Hà Nội.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét