Bàn trà hình chữ nhật - gọn gàng và đẹp dễ sắp đặt

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bàn trà đẹp hình chữ nhật là một trong những thiết kế đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, kết hợp cùng nhiều món đồ nội thất trong phòng khách rất thuận tiện.

Bàn trà đẹp hình chữ nhật hiện đại

Thiết kế bàn trà hình chữ nhật với chiều dài thường lớn gấp rưỡi, gấp đôi chiều rộng, dễ sắp xếp trong nhiều diện tích khác nhau. Đặc biệt kết hợp với sofa góc đẹp, sofa văng hay bộ sofa đều thuận tiện với chiều dài bàn trà ngắn hơn so với chiều dài sofa.

Bàn trà hình chữ nhật màu trắng đẹp

Bàn trà đẹp hình chữ nhật có thể thiết kế với chất liệu gỗ hay kim loại khác nhau nhưng bàn trà gỗ hiện nay được ưa chuông nhất. Trong đó, bàn trà gỗ tự nhiên có phần đắt hơn nên chủ yếu bàn trà gỗ công nghiệp được yêu thích hơn, mẫu mã đa dạng phải chăng giá cả.

Bàn trà gỗ công nghiệp

Những mẫu bàn trà đẹp, được thiết kế theo nhiều kiểu hình thức khác nhau, theo hình chữ nhật, các ngăn ô hộp tiện lợi hay điểm nhấn màu sắc khác nhau, thiết kế tay nắm, cạnh bàn bo an toàn...cùng với mặt kính hay mặt gỗ giúp người dùng chọn mua dễ dàng hơn.

Bàn trà cạnh bo an toàn

Kết hợp với ghế sofa phòng khách hay các loại bàn ghế gỗ, bàn trà hình chữ nhật đều có được sự tiện nghi và phù hợp, cân đối.

Quý vị có thể tham khảo các mẫu bàn trà đẹp tại Nội Thất Xinh những mẫu bàn trà đẹp, thiết kế đặc sắc tiện dụng để mua sắm cho không gian nội thất nhà mình!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét