Bàn trà gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bàn trà gỗ là một trong những lựa chọn được nhiều người hướng đến bởi nét đẹp mộc mạc, độ thân thiện dễ thiết kế, đa dạng mẫu mã cùng với màu sắc đẹp, hình thức phù hợp với phòng khách khác nhau.

Bàn trà gỗ - xu hướng sử dụng phổ biến

Hiện nay có hai nhóm bàn trà gỗ là sử dụng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ được đánh giá cao về độ bền và có giá thành khá phong phú, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và kinh phí của người mua.


Bàn trà gỗ tự nhiên thường có độ bền và giá thành cao hơn so với bàn trà gỗ công nghiệp. Bàn trà gỗ tự nhiên là các loại gỗ xoan đào, gỗ sồi...và những loại gỗ quý hiếm hơn như gỗ hương, gỗ dầu...Các loại gỗ càng hiếm thì giá càng cao.

Bàn trà bằng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn và chất lượng vẫn được đánh giá tốt. Các loại gỗ công nghiệp thường dùng  là gỗ MDF, HDF, được sơn phủ bề mặt khác nhau để tạo màu và bề mặt. Gỗ công nghiệp dễ tìm hơn so với gỗ tự nhiên. Ứng dụng kệ tivi gỗ cũng vậy.


Xu hướng sử dụng bàn trà gỗ hiện nay đã phổ biến và được ưa chuộng bởi đa dạng mẫu mã đặc biệt là bàn trà nhật,  an toàn khi sử dụng, thiết kế đẹp, mộc mạc, gần gũi. Tùy theo nhu cầu khác nhau mà người dùng chọn mua mẫu bàn trà phù hợp.

Quý vị có thể tham khảo những mẫu bàn trà đẹp tại Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét