Thiết kế nội thất chung cư hiện đại chị Sen rộng 70m2 - Time City

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sự sắp xếp và thiết kế đồ nội thất một cách gọn gàng cho không gian thêm sang trọng và thanh lịch hơn. Thiết kế nội thất chung cư đẹp thường mang phong cách hiện đại tối giản để vừa tiết kiệm diện tích không gian lại vừa mang đến sự sang trọng. 

Công trình thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 của Nội Thất Xinh thực hiện cũng được thiết kế theo phong cách này, đơn giản, nhẹ nhàng và đẹp mắt. Hãy cùng khám phá nhé!

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất chung cư Times City

Phòng khách thoáng mát với gam màu trắng - xanh kết hợp


Phòng bếp gọn gàng và ngăn nắp trong căn hộ 70m2 tại Times City

Thiết kế nội thất chung cư chị Sen - Time City có diện tích gồm 70m2, có phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con trai. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xang da trời. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên sự dịu nhẹ và cực thoáng đãng cho không gian. Bộ ghế sofa màu gỗ nhẹ cùng với thảm trải sàn màu xám tạo dấu ấn cho phòng khách.


Phòng bếp có diện tích nhỏ, màu trắng chủ đạo từ tủ kệ bếp đến màu sơn tường nên rất sạch sẽ và thoáng đãng. các món đồ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế phòng ngủ chung cư Times City đơn giản, tinh tế

Nội thất phòng ngủ bố mẹ căn hộ Times City

Phòng ngủ bố mẹ vẫn là sự kết hợp giữa gam màu trắng và xanh da trời. Màu xanh da trời làm điểm nhấn ngay trên đầu giường với đợt trang trí tiện lợi. Kệ tivi thiết kế cùng với chiếc tủ để quần áo, tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai gia đình chị Sen - Times City

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai rất sinh động với các gam màu xanh da trời, vàng, trắng kết hợp với nhau, từ màu sơn tường đến các món đồ như giường ngủ, bàn học...

Không gian mang phong cách hiện đại tối giản được thực hiện dưới tay của các kiến trúc sư tài năng tại Nội Thất Xinh. Chúng tôi luôn xem không gian của bạn như ngôi nhà của mình và đặt mọi tâm huyết để có được sản phẩm tốt nhất cho quý vị. Đội ngũ kiến trúc sư Nội Thất Xinh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cao và rất tận tâm.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên bán hàng với thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, luôn đưa ra cho khách hàng những sự tư vấn tốt nhất. Bạn không còn phải lo lắng khi đã thiết kế nội thất cho không gian nhưng phải tìm địa chỉ mua hàng. Nội Thất Xinh chúng tôi có Showroom bán các món đồ nội thất như bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ quần áo....đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, đem đến một không gian sang trọng và tinh tế nhất.

Đến ngay 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để mua hàng và được tư vấn tốt nhất. Hotline liên hệ 0987. 26.5555.








0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét