Thiết kế nội thất chung cư 80 m2 sáng tạo cho không gian mở

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Thiết kế nội thất chung cư tạo không gian mở luôn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi không gian sống thoải mái. Tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2 sáng tạo kết hợp ánh sáng tự nhiên cho căn nhà với không gian rộng mở.

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 không gian mở


Trong thiết kế nội thất hiện đại, việc thiết kế không gian mở không còn quá xa lạ. Với không gian mở được tạo nên thông qua việc sử dụng thiết kế liên thông giữa các không gian kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Không gian sống tràn đầy sức sống và mang dấu ấn cá nhân.

 Phòng khách nổi bật kết hợp thảm trải sàn độc đáo

Phòng khách mở với không gian phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với việc sử dụng những đồ nội thất thiết kế đơn giản nhưng tạo ấn tượng nổi bật. Bức tường họa tiết hình học sử dụng giấy dán tường nổi bật, tạo sự thu hút cho không gian phòng khách.

 Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với ánh sáng tràn ngập

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, việc tạo sự hòa hợp trong tổng thể luôn được chú ý. Vẫn là gam màu trắng kết hợp với gam màu nâu gỗ mang lại sự tương phản nhẹ nhàng với cảm giác bình yên cho căn phòng.

 Phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu trắng

Với mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2 này, không gian được rộng mở với gam màu sáng nhưng vẫn có sự ấm áp của màu nâu gỗ. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu thiết kế mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống của mình.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét