Mua bàn trà mặt kính ở đâu đẹp giá rẻ tại Hà Nội?

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016


Phòng khách của bạn đã có bàn trà đẹp thích hợp với bộ ghế sofa chưa? Một trong những sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn bây chừ cho ngôi nhà hiện đại đó là những chiếc bàn trà kính bởi chúng mang đến vẻ đẹp sang cho ngôi nhà. Vậy, mua bàn kính ở đâu đẹp? Hãy cùng tham khảo địa chỉ dưới đây nhé!

Tại sao nên mua bàn kính cho phòng khách?

Bàn trà kính mang đến nhiều ưu điểm trong không gian sống hiện đại. Với những chiếc bàn trà này trong phòng khách chúng sẽ mang đến vẻ đẹp qua và lịch lãm hơn trong không gian sống của bạn, sự sáng bóng của kính phối hợp với nước sơn phủ bóng của chiếc bàn trà gỗ cũng là một sự phối hợp nhẵn.



Bàn trà gỗ mặt kính sang



Còn nếu bạn sở hữu một phòng khách nhỏ thì nên mua bàn trà kính 100% để giúp nới rộng không gian trong căn phòng, đây là một trong những giải pháp được nhiều người dùng để mang đến không gian sống rộng rãi hơn trong các phòng khách nhỏ.



Vệ sinh dễ dàng với bàn trà mặt kính



Ngoài ra, sử dụng bàn trà kính trong phòng khách quý vị cũng dễ dàng làm vệ sinh mặt bàn hơn khi có nước hoặc đồ uống đổ xuống bàn. Mang đến vẻ đẹp sáng bóng hơn trong phòng khách của bạn, tuy nhiên bạn nên sử dụng những chiếc bàn trà có mặt kính cường lực để tăng tuổi thọ sử dụng, cũng như mang đến sự an toàn.

Mua bàn kính ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Với nhiều ưu điểm trên bàn trà gỗ mặt kính đương đại đang được nhiều người tìm mua. Mua bàn kính ở đâu đẹp thì không phải ở địa chỉ bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu thiết kế đẹp và thích hợp cho phòng khách nhà mình. Quý vị nên chọn lựa những địa chỉ có danh tiếng và có kinh nghiệm, cũng như tìm hiểu những phản hồi của khách hàng trên website bán hàng của họ cũng như trên fanpage để biết được chất lượng phục vụ và chất lượng của sản phẩm của đơn vị đó.





Nội Thất Xinh có nhiều mẫu bàn trà đẹp



Khi bạn băn khoăn không biết nên mua bàn kính ở đâu tại Hà Nội thì đừng bỏ qua siêu thị Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh. Tại đây không chỉ có những chiếc bàn trà kính đẹp, đương đại mà còn được bày bán cùng với ghế sofa cao cấp, phù hợp bày trí trong nhiều phòng khách khác nhau cho quý vị tham khảo và có thể mua đồ nội thất theo Combo để kiệm ước tối đa hoài. Bàn trà kính của Nội Thất Xinh sử dụng mặt KÍNH CƯỜNG LỰC từ đầu năm 2016 và có GIÁ BÁN KHÔNG ĐỔI.

Tìm mua bàn kính ở đâu? Hy vọng quý vị sẽ tìm được món đồ nội thất thích hợp dành cho ngôi nhà của mình, và chọn mua được sản phẩm có chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên tưởng với Nội Thất Xinh theo số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tham mưu chi tiết.

2 nhận xét :

Cảm ơn bạn đã nhận xét