Những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên "Sồi" bán chạy nhất từ đầu năm 2016

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Rất nhiều người chọn mua bàn trà gỗ cho phòng khách hiện đại đã chọn lựa những chiếc bàn trà gỗ sồi cao cấp của Nội Thất Xinh cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng và cao cấp hơn. Hãy tham khảo những mẫu bàn trà gỗ sồi được bán chạy nhất trong thời kì vừa qua của Nội Thất Xinh nhé.

Ưu điểm của bàn trà gỗ sồi


Gỗ sồi là một trong những chất liệu gỗ thiên nhiên luôn mang đến vẻ đẹp qua khi được sử dụng để sinh sản đồ nội thất, chính do vậy rất nhiều người tình thích gam màu gỗ thiên nhiên của chất liệu gỗ này vì nó mang đến không gian sống rét mướt và gần gụi hơn.


Những chiếc bàn trà gỗ sồi còn có tuổi thọ sử dụng cao, trước khi đưa vào sản xuất đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên này đã được tuyển những khúc gỗ không mối mọt, sâu bệnh và được sử lý kỹ càng trước khi sinh sản. thành ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tuyển lựa dùng sản phẩm này cho ngôi nhà.


Những mẫu bàn trà gỗ sồi bán chạy nhất hiện giờ

Được thiết kế mẫu mã hiện đại, đẹp mắt kết hợp với chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp những món đồ nội thất sang trọng này luôn chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất khi đến với chúng tôi. Quý vị  có nhu cầu về bàn trà cao cấp hãy tham khảo vừa lựa chọn cho mình mẫu thiết kế hạp.



Bàn trà XBT02 được sinh sản từ gỗ sồi



Đây là một trong những mẫu bàn trà phòng khách đương đại được nhiều người lựa chọn không gian nội thất hiện đại để kết hợp với bộ ghế sofa trải qua. Chiếc bàn trà XBT605 có thiết kế kiểu dáng dáng bộ, phóng khoáng và khác lạ, đây là một trong những điểm nhấn quan yếu của chiếc bàn trà gỗ sồi này. Đấy chính là nguyên tố cuộn sự chú ý của người tiêu dùng khi đi chọn lọc đồ nội thất phòng khách cho mình.



Bàn trà gỗ Sồi phủ sơn màu gỗ óc chó

Phòng khách trải qua hơn khi tuyển lựa một chiếc bàn trà gỗ tự nhiên được phủ sơn gam màu trầm như thế này. Thiết kế kiểu bàn trà ngồi trệt phối hợp với thảm trải sàn đẹp giúp mang đến vẻ đẹp trải qua hơn cho ngôi nhà của bạn. Chiếc bàn trà gỗ sồi này đặc biệt trong mẫu mã thiết kế với mặt bàn trà kính và mặt gỗ phối hợp với việc phủ sơn màu gỗ có chó để tăng thêm sự trải qua và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.



Bàn trà gỗ sồi kết hợp với mặt đá đá hoa



Lại là một mẫu bàn trà gỗ sồi nhưng được phối hợp với mặt đá cẩm thạch, đây là một sự gợi ý không tồi của Nội Thất Xinh nếu bạn muốn sở hữu một không gian nội thất đẹp và trải qua hơn trong ngôi nhà của mình. Với mặt đá đá hoa giúp bạn dễ dàng vệ sinh mặt bàn và luôn cảm nhận được sự sáng bóng trong phòng khách của mình. Loại bàn trà mặt đá này luôn được giới thượng lưu săn đón bởi chúng trình diễn.# được đẳng cấp trong phòng khách.



Trên đây là những bàn trà gỗ sồi bán chạy nhất trong năm nay tại Nội Thất Xinh, dòng bàn trà này cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và có sự kết hợp những chất liệu khác nhau để mang đến vẻ đẹp trải qua hơn cho ngôi nhà của bạn. Hãy can dự ngau với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về đồ nội thất cao cấp, trong đó có bàn trà gỗ sồi sang.

==>> Xem nhiều hơn : Bantraxinh.blogspot.com

1 nhận xét :

Cảm ơn bạn đã nhận xét