Mẫu thiết kế chung cư 45m2 màu trắng rộng mở

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Thiết kế chung cư với diện tích 45m2 khá khiêm tốn nên việc tạo không gian rộng mở cho không gian sinh hoạt thoải mái hơn. Tham khảo ngay mẫu thiết kế chung cư 45m2 mà Nội Thất Xinh giới thiệu ngay sau đây nhé!

Thiết kế chung cư 45m2 màu trắng nổi bật

Để có một mẫu thiết kế nội thất đẹp cho những căn nhà nhỏ bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng để tạo không gian rộng mở và dễ kết hợp với những đồ nội thất khác. Với việc lựa chọn gam màu trắng cùng cách bố trí đồ nội thất độc đáo, chung cư 45m2 với không gian sinh hoạt rộng mở.

 Không gian màu trắng rộng mở cho phòng khách

 Kệ tivi thiết kế đơn giản với những kệ đồ trang trí

 Kệ sách độc đáo ở phòng khách


Thiết kế nội thất phòng khách trong không gian hoàn toàn màu trắng được kết hợp với những mảng màu đen nổi bật trên nền màu trắng. Tạo điểm nhấn cho không gian nhỏ bằng gam màu nổi bật mang đến sự thú vị hứng khởi cho không gian.

 Khu vực bàn làm việc nhỏ được thiết kế đơn giản,tiện lợi

Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Trong thiết kế nội thất chung cư, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo không gian rộng mở, tràn ngập sức sống xóa bỏ đi cảm giác chật chội mà những chung cư mang lại. Ánh sáng tự nhiên trong thiết kế chung cư tận dụng tốt sẽ mang đến không gian sống lý tưởng.

Bàn ăn màu đen nổi bật trong phòng khách

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi dù diện tích nhỏ

Tham khảo ngay mẫu thiết kế độc đáo này cho chung cư nhà bạn nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét