Cách phối màu bàn trà đẹp với ghế sofa phòng khách

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Quý vị mong muốn sở hữu không gian nội thất phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình? Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng quý vị lựa chọn được mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và mẫu bàn trà phù hợp.

Dòng ghế sofa góc giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng. Bởi vậy quý vị nên tham khảo dòng ghế sofa này khi đi chọn mua đồ nội thất phòng khách.

Bên cạnh đó, lựa chọn chiếc bàn trà đẹp phù hợp với ghế sofa góc cũng là điều quan trọng, quyết định đến việc mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách. Dưới đây Nội Thất Xinh gợi ý cho quý vị cách phối màu đẹp cho ghế sofa phòng khách hiện đại.

Phối màu tương phản trong phòng khách

Bàn trà và ghế sofa hiện nay đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã và màu sắc khác nhau. Vì vậy lựa chọn việc phối màu cho bàn trà đẹp và ghế sofa cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên quý vị có thể lựa chọn phối màu tương phản cho 2 món đồ này trong phòng khách.


Ghế sofa màu tối thì nên kết hợp với bàn trà có gam màu sáng để tạo sự tương phản rõ nét nhất trong không gian nội thất phòng khách.

Phối màu tương đồng cho phòng khách

Bạn chỉ áp dụng cách phối màu này cho ghế sofa và bàn trà có gam màu trung tính thôi nhé! Bởi nếu bạn lựa chọn phối màu tương đồng cho cả ghế sofa phòng khách và bàn trà đều là gam màu tối thì sẽ không làm nổi bật được không gian phòng khách.


Quý vị muốn tham khảo cách phối màu đẹp cho ghế sofa phòng khách và bàn trà thì nên đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp và tham khảo nhiều cách bày trí của Nội Thất Xinh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét