Nên chọn bàn trà mặt đá hay bàn trà mặt kính?

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Bàn trà kiểu nhậtghế sofa là hai món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Với sự đa dạng của các mẫu bàn trà hiện nay nhiều gia đình băn khoăn không biết nên lựa chọn bàn trà mặt đá hay bàn trà mặt kính cho phòng khách. Cùng Nội Thất Xinh đi tìm câu trả lời nhé.

Bàn trà mặt đá sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách

Những mẫu bàn trà cao cấp mặt đá được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Mặt đá tự nhiên sáng bóng có khả năng chống xước, chống va đập tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng.Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế thời thượng mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Bàn trà mặt đá kết hợp với ghế sofa da Hà Nội sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng khách cực sang trọng. Tuy nhiên, với những chất liệu cao cấp bạn sẽ phải bỏ ra mức chi phí lớn khi lựa chọn bàn trà mặt đá cho phòng khách.

Bàn trà mặt đá cho phòng khách sang trọng.

Bàn trà mặt kính hiện đại, trẻ trung.

Khác với bàn trà mặt đá, những mẫu bàn trà mặt kính hướng đến sự trẻ trung và hiện đại cho không gian nhà bạn. Với thiết kế hiện đại, hướng đến sự gọn nhẹ sẽ phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ. Mặt kính sáng bóng cùng với những gam màu tươi sáng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian hiện đại. Bên cạnh đó, bàn trà mặt kính có giá thành rẻ hơn cũng sẽ phù hợp với nhiều gia đình.

Bàn trà kính cho phòng khách hiện đại.

Bạn hãy chú ý đến phong cách thiết kế của phòng khách gia đình mình cũng như mức chi phí mà gia đình mình định bỏ ra để lựa chọn cho nhà mình mẫu bàn trà phù hợp nhất với không gian. Nếu cần thiết hãy tham khảo những ý kiến của những người có kinh nghiệm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét