Bí quyết chọn bàn trà kính đẹp cho phòng khách

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Những mẫu bàn trà kính cường lực với thiết kế hiện đại, giá thành rẻ cùng với sự tiện nghi đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng làm thế nào để chọn được một mẫu bàn trà kính đẹp cho không gian chắc chắn là điều băn khoăn của nhiều người. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu những bí quyết chọn bàn trà kính đẹp cho không gian phòng khách nhé.

Chọn bàn trà kính đẹp cho phòng khách.

Trước tiên, cần chú ý đến kiểu dáng của bàn trà.Bàn trà đẹp phải có kiểu dáng phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách. Những mẫu bàn trà kính thường có thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản sẽ là lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp bàn trà với ghế sofa da, ghế sofa vải đều mang đến không gian hiện đại, trẻ trung như vô cùng sang trọng cho không gian phòng khách.

Bàn trà kính thiết kế hiện đại cho phòng khách.

Về chất lượng phải đảm bảo độ bền đẹp cũng như tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Bàn trà mặt kính thường được làm từ gỗ cao cấp đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, mối mọt. Về mặt kính, nên chọn loại mặt kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu va chạm tốt để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Lựa chọn bàn trà được làm từ nguyên liệu cao cấp.

Màu sắc bàn trà kính mang nét hiện đại và rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn bàn trà có cùng gam màu với ghế sofa để mang đến sự tương đồng. Ngoài ra, nếu bạn thích sự phá cách nổi bật thì gam màu trắng  - đen tương phản của những mẫu bàn trà kính sẽ là lựa chọn phù hợp.

Màu sắc bàn trà kính đẹp cho không gian phòng khách hiện đại.

Với những bí quyết và Nội Thất Xinh chia sẻ vọng các bạn có được cách lựa chọn bàn trà kính đẹp cho không gian sống của gia đình mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét