3 xu hướng chọn bàn trà hot nhất hiện nay

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Việc lựa chọn được một mẫu bàn trà phù hợp luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng với việc sở hữu một mẫu bàn trà chất lượng cùng với việc theo kịp những xu thế nội thất mới nhất chắc chắn là mong muốn của nhiều khách hàng. Cùng Nội Thất Xinh điểm danh 3 xu hướng lựa chọn bàn trà hot nhất hiện nay nhé.

Bàn trà thiết kế tối giản, hiện đại.

Những mẫu bàn trà hiện đại thiết kế đơn giản đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với lối thiết kế tối giản nhưng những mẫu bàn trà này vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt khi mà diện tích phòng khách hiện nay không quá rộng thì lối thiết kế đơn giản này hoàn toàn phù hợp khi kết hợp với những bộ ghế sofa phòng khách hiện đại.

Bàn trà thiết kế đơn giản nhưng hiện đại.

Bàn trà thiết kế đa năng.

Những món đồ nội thất đa năng đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho cuộc sống hiện đại. Những mẫu bàn trà đẹp với ngăn kéo rộng tiện lợi đựng nhiều đồ hay bàn trà biến thành những chiếc bàn học, bàn ăn nhanh chóng sẽ là lựa chọn được nhiều khách hàng chú ý trong thời gian tới. Với những bàn trà này cũng dễ dàng kết hợp với ghế sofa da hoặc sofa vải cho không gian hoàn hảo.

Lựa chọn bàn trà thiết kế tiện nghi cho không gian hiện đại.

Bàn trà theo phong cách tân cổ điển

Đây là những mẫu bàn trà mang đến không gian đẳng cấp cho những phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Những mẫu bàn trà này thường được làm từ chất liệu cao cấp cùng với những họa tiết được chạm khắc tinh xảo mang đến không gian ấn tượng và quý tộc.

Bàn trà tân cổ điển cho không gian phòng khách sang trọng.

Đây sẽ là 3 xu hướng bàn trà được lựa chọn nhiều trong thời gian sắp tới. Hãy cập nhật ngay cho phòng khách nhà mình mẫu bàn trà đẹp và phù hợp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét