Cách đặt bàn trà với ghế sofa phòng khách

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bàn trà Nhật đẹp và ghế sofa là hai món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách và luôn đi kèm với nhau. Nhưng đặt bàn trà phòng khách với sofa như thế nào để mang lại may mắn cho gia chủ không phải là điều ai cũng biết. Cùng Nội Thất Xinh tham khảo những bí quyết đặt bàn trà cho phòng khách nhé.

Đặt bàn trà và sofa mang lại may mắn

Với quan niệm phong thủy, bạn không nên đặt bàn trà cao hơn ghế sofa. Bởi theo quan niệm phong thủy bàn trà là khách, sofa là chủ nên bàn trà không nên đặt cao hơn ghế sofa. Như vậy sẽ không tạo được thuận lợi, may mắn cũng như suôn sẻ trong công việc.Hãy chú ý đến yếu tố này nhé để mang lại sự thuận tiện cho không gian.

Đặt bàn trà thấp hơn ghế sofa phòng khách.

Về vị trí đặt bàn trà, bàn trà nên đặt bên trong ghế sofa, tốt nhất là đặt ở vị trí trung tâm để mang đến vận khí tốt cho ngôi nhà. Với mẫu sofa góc đẹp Hà Nội bạn nên đặt ở phía trước bộ sofa chú ý nên tạo khoảng cách với ghế để tạo thuận lợi khi di chuyển. Không nên đặt ở góc nhà hay đặt một mình bàn trà.

Đặt bàn trà giữa phòng khách cho không gian ấn tượng.

Khi lựa chọn bàn trà, nên lựa chọn bàn trà hình vuông hoặc hình chữ nhật dễ dàng bố trí cũng như mang lại may mắn cho gia đình. Nên chọn bàn trà có cạnh bo để đảm bảo an toàn cũng như mang lại vận khí tốt cho nhà. Cần tránh những bàn trà có cạnh góc nhọn sẽ mang đến vận khí xấu trong nhà.

Chọn bàn trà cạnh bo an toàn cho phòng khách.

Với những lưu ý này khi đặt bàn trà với ghế sofa phòng khách hy vọng các bạn có được cách bố trí bàn trà phù hợp để có được không gian hoàn hảo nhất cũng như có được may mắn trong công việc và cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét