Vệ sinh bàn trà đẹp hiện đại theo từng loại chất liệu

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019


Với từng loại chất liệu thì việc vệ sinh bàn trà đẹp hiện đại sẽ có sự khác nhau. Tùy theo bạn chọn chất liệu nào mà sẽ có cách chăm sóc cho phù hợp. Bàn trà đẹp luôn cần được chăm sóc một cách tốt nhất.

Khi các bạn biết cách vệ sinh bàn trà đẹp hiện đại theo từng chất liệu không những giúp sản phẩm luôn bền đẹp mà còn đảm bảo được giá trị thẩm mĩ. Vậy với từng chất liệu của bàn trà vệ sinh như thế nào cho đúng cách?


Vệ sinh bàn trà đẹp hiện đại theo từng loại chất liệu

Bàn trà gỗ

Chất liệu gỗ thường khá khó vệ sinh, nếu như bạn không biết cách thậm chi có thể làm cho bàn trà nhanh bị hỏng hơn. Mặt gỗ cực kì dễ dàng bám bụi bẩn và lau chùi nếu không biết cách cũng sẽ rất khó sạch. Vì vậy tốt nhất hàng ngày các bạn nên thường xuyên lau chùi và vệ sinh, khi có vết bẩn nên nhanh chóng xử lý. Có thể dùng chổi lông gà hoặc khăn ẩm mềm đã vắt khô để làm sạch. Lưu ý, chất liệu gỗ rất dễ thấm nước, tuyệt đối không dùng khăn ướt còn nước hay trực tiếp dùng nước để làm sạch bàn trà gỗ.

Bàn trà gỗ không nên dùng nước để làm sạch

Bàn trà mặt kính

Vệ sinh bàn trà đẹp hiện đại làm từ chất liệu mặt kính dễ dàng hơn so với bàn trà gỗ. Chất liệu kính trơn, bóng nên sẽ dễ lau chùi hơn, thời gian làm sạch cũng sẽ nhanh hơn. Bàn trà đẹp hiện đại có mặt kính khi bụi bẩn bạn chỉ cần lấy nước lau kính hoặc khăn mềm là có thể loại bỏ các vết bẩn.

Có thể dùng nước lau kính hoặc khăn mềm để làm sạch bàn trà mặt kính

Bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá đem lại cho bạn một không gian sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Bàn trà đẹp hiện đại khi vệ sinh cũng dễ dàng như bàn trà kính. Nhờ sự bóng đẹp nên chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng bằng khăn mềm là đã có thể làm sạch một cách tốt nhất. Tuy nhiên lưu ý không được dùng các vật sắc nhọn hay cứng để lau chùi mặt bàn vì nó rất dễ xước.

Bàn trà mặt đá cực kì dễ dàng vệ sinh

Mua bàn trà đẹp hiện đại ở đâu?

Để mua bàn trà đẹp kiểu dáng hiện đại và có thật nhiều sự chọn lựa hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để chọn lựa. Chúng tôi chuyên cung cấp bàn trà cùng rất nhiều các món đồ nội thất với chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất. Bàn trà khi kết hợp với các món đồ khác tạo nên không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp.


4 nhận xét :

  1. noithatdangkhoa.com.vn Tại đây chúng tôi có đầy đủ mọi thứ bạn cần với giá yêu thương kèm sự ưu đãi khủng

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế mát xa toàn thân
    ghế massage toàn thân giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế matxa giá rẻ
    ghế mát xa giá rẻ
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét