Mua bàn trà đẹp và những điều không thể bỏ qua

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019


Có nhiều yếu tố không thể nào bỏ qua khi mua bàn trà đẹp. Khi có được kinh nghiệm thì bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu bàn trà đẹp phù hợp với không gian và đảm bảo công năng sử dụng.

Hầu hết các gia đình hiện nay đều mua bàn trà đẹp để bố trí trong phòng khách. Món đồ nội thất này luôn đi kèm với ghế sofa và tạo nên một thể thống nhất, giúp cho không gian của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Những điều không thể bỏ qua khi mua bàn trà đẹp

Hãy quan sát nước sơn bên ngoài

Hầu hết các mẫu bàn trà hiện nay khi sản xuất đều sẽ được sơn một lớp sơn bên ngoài, đặc biệt là bàn trà đẹp làm từ gỗ công nghiệp. Lớp sơn này không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mĩ và còn bảo vệ phần gỗ bên trong rất tốt. Nó tránh sự ẩm mốc, mối mọt và giúp bàn trà sáng bóng hơn. Khi mua hàng các bạn đừng quên bỏ qua điều này nhé. Hãy quan sát xem nước sơn trên bàn trà đẹp như thế nào, có trơn láng hay bị sần sùi, dày hay mỏng... Để rõ nhất hãy hỏi đơn vị sản xuất để có được thông tin đầy đủ.

Hãy chú ý đến nước sơn bên ngoài của bàn trà

Đảm bảo sự phù hợp trong không gian

Mua bàn trà đẹp dù thế nào, loại gì thì tiêu chí quan trọng nhất vẫn là cần phải phù hợp trong không gian. Khi đảm bảo được sự phù hợp thì mới phát huy được công năng sử dụng cũng như là giá trị thẩm mĩ. Sự phù hợp ở đây là ở màu sắc, kích thước, phong cách... Tất cả cần phải có sự tương đồng và thống nhất với nhau. Muốn có được điều này thì trước khi mua hàng hãy xem xét không gian để có sự chọn lựa phù hợp nhất.

Chọn bàn trà cần phải phù hợp với không gian

Chọn mua ở đơn vị bán hàng uy tín

Mua bàn trà đẹp bên cạnh việc chọn được sản phẩm phù hợp, bền đẹp thì địa chỉ mua hàng là yếu tố mà các bạn không thể nào bỏ qua. Mua ở đơn vị uy tín họ sẽ có các chính sách bán hàng hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc chu đáo cùng với việc đảm bảo về chất lượng của bàn trà một cách tốt nhất.

Nên mua bàn trà ở đơn vị uy tín

Mua bàn trà đẹp đến Nội Thất Xinh


Để mua bàn trà đẹp có chất lượng tốt nhất cũng như là có thêm thật nhiều sự lựa chọn các bạn hãy đến ngay với Nội Thất Xinh. Mẫu mã bàn trà được thiết kế rất hợp với xu hướng hiện nay và phù hợp với nhiều không gian sống. Hãy đến ngay số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để có sự chọn lựa tốt nhất nhé các bạn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét