Cách chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa trong không gian

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019


Không phải ai cũng biết cách chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa trong không gian sống. Sự kết hợp này rất quan trọng đem lại giá trị tuyệt vời cho không gian. Đây là hai món đồ nội thất luôn đi kèm với nhau và chúng ta không thể nào tách rời.

Cách chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa không phải quá khó khăn, chỉ cần khéo léo là bạn đã có được không gian đẹp như ý. Với bàn trà gỗ hiện nay cũng vô cùng đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng chọn lựa.

Cách chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa cho không gian tuyệt đẹp

Để có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai món đồ này chúng ta cần phải chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau.

Màu sắc

Màu sắc cực kì quan trọng khi kết hợp các món đồ nội thất với nhau. Màu sắc có hài hòa thì mới đem lại được sự thu hút và ấn tượng. Bàn trà gỗ và ghế sofa muốn thống nhất thì cần phải chú ý đến điều này. Các bạn có thể lựa chọn gam màu tương phản với nhau như trắng – đen để đem lại sự nổi bật nhất. Hoặc có thể chọn cả bàn trà và ghế sofa có cùng tone màu. Nói chung lựa chọn màu sắc như thế nào là tùy thuộc vào từng gia chủ, quan trọng là các bạn cần phải đảm bảo được sự hài hòa và thống nhất.


Chọn bàn trà hợp ghế sofa phải chú ý đến màu sắc

Kiểu dáng

Chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa còn phải chú ý đến kiểu dáng của hai món đồ này. Ghế sofa và bàn trà phải có kiểu dáng, phong cách tương đồng với nhau. Nếu là kiểu dáng hiện đại thì cùng hiện đại, cổ điển thì cùng cổ điển. Không thể nào chọn bàn trà cổ điển mà ghế sofa hiện đại. Điều này nó tạo nên sự kệch cỡm và làm cho phòng khách không đẹp, không thống nhất.

Kiểu dáng phải tương đồng và thống nhất với nhau

Kích thước

Tất nhiên là chúng ta không thể nào không nhắc đến kích thước khi kết hợp hai món đồ nội thất này. Kích thước phải hợp với nhau, bàn trà gỗ loại nhỏ chọn sofa có kích thước nhỏ và ngược lại. Điều này các bạn còn phải phụ thuộc vào từng không gian, xem diện tích như thế nào để có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Kích thước bàn trà và ghế sofa cần phải tương xứng

Chọn bàn trà gỗ hợp ghế sofa tại Nội Thất Xinh

Bạn sẽ không còn phải đau đầu để chọn mua bàn trà gỗ để làm sao hợp với ghế sofa nữa vì đã có Nội Thất Xinh. Khi đến với chúng tôi nhờ sự đa dạng mẫu mã nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích. Đồng thời, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình để có được sản phẩm ưng ý nhất.


1 nhận xét :

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    ghế mát xa lưng giá rẻ
    ghế mát xa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét