Phong thủy đặt bàn trà đẹp trong không gian

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019


Vấn đề phong thủy đặt bàn trà đẹp được rất nhiều người quan tâm. Bàn trà đẹp khi được đặt đúng phong thủy không chỉ đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ mà còn đem lại cho gia chủ nhiều may mắn.

Phong thủy đặt bàn trà đẹp trong không gian cũng cần theo nguyên tắc nhất định. Điều này không phải gia chủ nào cũng biết được, nếu chưa biết các bạn nên tìm hiểu để có được sự chọn lựa tốt nhất.

Phong thủy đặt bàn trà đẹp trong không gian sống

Các món đồ nội thất trong không gian kết hợp với nhau đem lại sự thống nhất và sang trọng. Bàn trà là món đồ luôn đi kèm với ghế sofa nên khi bố trí theo phong thủy chúng ta cần phải chú ý đến cả hai món đồ nội thất này.

Bàn trà nên đặt thấp hơn ghế sofa

Theo quan niệm của phong thủy thì khi chọn và đặt ghế sofa, bàn trà thì bao giờ sofa cũng phải cao hơn bàn trà. Ở đây, sofa sẽ là chủ, bàn trà đẹp là khách, sofa cao hơn cho thấy được sự quý mến khách của gia chủ cũng như cách mà gia chủ sẽ tiếp đón khách của mình thân thiện như thế nào. Ghế sofa cao hơn bàn trà đồng thời nó cũng đem lại giá trị thẩm mĩ cao hơn.

Đừng quên chú ý đến kiểu dáng của bàn trà đẹp trong phong thủy. Để có được vận khí tốt, đem lại nhiều may mắn thì nên chọn các loại bàn trà cạnh bo, hình tròn, chữ nhật, hình vuông. Tránh chọn các loại bàn trà có sắc nhọn bởi nó sẽ không thể đem lại nhiều may mắn, thậm chí đem lại sát khí không hề tốt.

Bàn trà luôn đi kèm với sofa, tránh chọn bàn trà có sự sắc nhọn

Phong thủy đặt bàn trà đẹp đó chính là bàn trà phải luôn đi kèm với ghế sofa. Có như vậy mới mang đến vận khí tốt. Hai món đồ nội thất này không nên tách rời nhau. Vị trí đặt tốt nhất là bàn trà ở trước và giữa ghế sofa. Bàn trà cũng không nên cao quá đầu gối của các bạn nhé.

Phong thủy đặt bàn trà đẹp đảm bảo đem lại nhiều lợi ích

Phong thủy đặt bàn trà đẹp thật sự quan trọng mà bất cứ gia chủ nào cũng không nên bỏ qua. Khi chúng ta đảm bảo được yếu tố này sẽ đem lại nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình, con đường sự nghiệp cũng sẽ phát triển hơn. Đồng thời phong thủy được đảm bảo sẽ giúp bạn có được không gian sang trọng và đẳng cấp, gây ấn tượng đối với mọi người.

Đặt bàn trà đúng phong thủy vừa đẹp vừa đem lại nhiều may mắn

Để có thể mua bàn trà đẹp cho không gian hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét