Tư vấn chọn kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Với mỗi không gian phòng khách khác nhau khi lựa chọn sofa phòng khách cũng cần chú ý các kiểu dáng khác nhau để có không gian đẹp nhất. Những không gian phòng khách nhỏ nên chọn kiểu dáng sofa như thế nào? Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Ghế sofa góc chữ L

Những chiếc ghế sofa góc chữ L sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khách nhỏ để có được không gian sang trọng cũng như mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Sofa góc với góc chữ L giúp bạn có thể tận dụng được góc nhà cũng như kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian rộng rãi hơn.

Ghế sofa góc chữ L cho nhà hẹp

Ghế sofa văng cho nhà hẹp

Những mẫu ghế sofa văng với thiết kế nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho những không gian phòng khách nhỏ đặc biệt là phòng khách chung cư có diện tích nhỏ. Bạn có thể sử dụng một mình sofa văng hoặc kết hợp với những chiếc sofa đơn cho không gian ấn tượng cũng như dễ dàng di chuyển trong phòng khách.

Ghế sofa văng cho phòng khách

Ghế sofa giường đa năng

Trong cuộc sống hiện đại thì những mẫu sofa đẹp, đa năng chắc chắn sẽ là xu hướng mà nhiều khách hàng hướng đến. Những chiếc sofa giường thiết kế hiện đại kích thước nhỏ gọn có thể tùy biến thành một chiếc giường hay sofa tiếp khách cho phòng khách nhỏ. Mẫu sofa này phù hợp cho nhà nhỏ nhưng muốn có nhiều không gian chức năng.

Chọn mẫu sofa giường hiện đại

Vởi 3 mẫu sofa này hãy lựa chọn cho phòng khách nhà bạn một mẫu sofa phù hợp nhất để giúp không gian rộng ra nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét