Khung sofa bằng gỗ hay inox bền hơn?

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa phòng khách được làm bằng gỗ và inox là 2 loại chất liệu phổ biến. Việc lựa chọn chất liệu nào khiến khách hàng băn khoăn xem loại nào bền hơn? Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau đây của Nội Thất Xinh nhé.

Ghế sofa khung gỗ

Trong sản xuất ghế sofa thì khung gỗ được sản xuất phổ biến cũng như được nhiều khách hàng lựa chọn. Khung gỗ inox được làm từ những loại gỗ cao cấp đã qua quá trình xử lý nên có khả năng chống mối mọt cũng như độ bền cao. Sofa khung gỗ cũng có khả năng chịu lực tác động lớn giúp bộ sofa luôn bền đẹp.

Ghế sofa khung gỗ cho phòng khách

Những bộ ghế sofa phòng khách được làm bằng khung gỗ thì thường được tạo dáng bề thế, uy nghiêm hơn bởi chất liệu gỗ cũng dễ gia công cà định hình. Tuy nhiên, sofa khung gỗ sẽ có giá thành cao hơn những loại chất liệu khác nên cần cân nhắc trước khi mua để phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Khung gỗ tạo nên bộ sofa bề thế

Ghế sofa khung inox

Cùng với khung gỗ thì ghế sofa khung inox cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đặc điểm chất liệu inox này nhẹ, dễ dàng gia công và di chuyển lắp đặt nên phù hợp cho những căn nhà hiện đại. Những sản phẩm này có giá thành rẻ hơn nhưng về độ bền sẽ không bằng sofa khung gỗ. Khi mà khung inox dễ bị han ghỉ nên ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của bộ sofa.

Ghế sofa khung inox cho phòng khách

Với 2 chất liệu khung ghế sofa này bạn có thể cân nhắc để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất cho gia đình mình. Liên hệ với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh  - Thanh Xuân để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét