Nên kết hợp bàn trà và sofa phòng khách như thế nào?

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Để có không gian phòng khách hiện đại sang trọng và tiện nghi nhất thì việc kết hợp sofa với bàn trà chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua. Nhưng kết hợp bàn trà với sofa phòng khách như thế nào không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh.

Sofa kết hợp bàn trà hình chữ nhật

Những mẫu ghế sofa phòng khách kết hợp bàn trà chữ nhật là cách kết hợp phổ biến nhất hiện nay. Bàn trà hình chữ nhật với chiều dài và chiều rộng biến đổi linh hoạt kết hợp với sofa sẽ giúp mang đến không gian sang trọng những cũng tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Cách kết hợp này đặc biệt phù hợp với phòng khách nhỏ giúp không gian rộng ra.

Bàn trà chữ nhật kết hợp sofa phòng khách

Bàn trà hình vuông kết hợp sofa phòng khách

Những mẫu bàn trà hiện đại hình vuông cũng là mẫu bàn trà được lựa chọn nhiều khi kết hợp cùng sofa phòng khách. Bàn trà hình vuông với nhiều góc cạnh cũng sẽ mang đến không gian hiện đại cho nhà bạn. Những mẫu bàn trà hình vuông này kết hợp với sofa góc hoặc sofa đơn sẽ là giải pháp tối ưu.

Mẫu bàn trà hình vuông kết hợp sofa phòng khách đẹp

Bàn trà tròn kết hợp sofa

Những mẫu bàn trà tròn mang đến không gian mới lạ và tươi mới cũng sẽ là sự kết hợp được nhiều khách hàng lựa chọn. Bàn trà tròn thì sẽ dễ dàng cho các bạn chọn sofa vì bất kỳ kỳ kiểu dáng sofa nào cũng có thể sử dụng và kết hợp với loại bàn trà này. Không gian nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng với sự kết hợp này.

Kết hợp bàn trà tròn và sofa phòng khách

Với những cách kết hợp bàn trà và sofa mà Nội Thất Xinh tổng hợp hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách cách kết hợp phù hợp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét