Tư vấn chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Kệ tivi không chỉ là nơi để tivi mà chúng còn là món đồ trang trí không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Với không gian phòng khách nhỏ  khi lựa chọn kệ tivi phòng khách bạn cần phải chú ý điều gì? Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn kích thước của kệ tivi

Với những không gian phòng khách nhỏ bạn cần phải đặc biệt chú ý về kích thước của kệ tivi phòng khách. Hãy xác định vị trí đặt kệ cũng như chiều dài và chiều rộng để chọn được mẫu kệ có kích thước phù hợp nhất. Nếu kệ có kích thước quá lớn sẽ khiến không gian bị chật trội, còn quá nhỏ sẽ khiến chúng bị lọt thỏm.

Kệ tivi có kích thước vừa vặn

Kiểu dáng kệ tivi

Những không gian phòng khách nhỏ thì kệ tivi cũng nên lựa chọn lối thiết kế tối giản. Những mẫu kệ tivi treo tường sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi chúng tiết kiệm tối đa không gian cũng như giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác nhau bàn trà hay sofa phòng khách dù diện tích khiêm tốn.

Kệ tivi treo tường cho phòng khách nhỏ

Màu sắc kệ tivi

Trong thiết kế nội thất thì không gian phòng khách nhỏ sẽ phù hợp với những đồ có màu sắc tươi sáng và kệ tivi cũng thế. Những mẫu kệ màu trắng, nâu gỗ nhạt hay xanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng khách nhỏ.Chúng sẽ giúp mang đến cảm giác không gian rộng ra.

Kệ tivi gam màu tươi sáng cho phòng khách nhỏ

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn lựa chọn được cho phòng khách nhà mình mẫu kệ tivi đẹp nhất.Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét