Mẹo bảo quản và sử dụng bàn trà gỗ bền đẹp

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Trên thị trường hiện nay, bàn trà có rất nhiều chất liệu khác nhau nên việc bảo quản và sử dụng cũng có sự khác biệt để bàn trà luôn mới và bền đẹp. Bàn trà gỗ được làm từ chất liệu gỗ nên việc bảo quản cũng cần phải có những lưu ý riêng. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn vị trí đặt bàn trà gỗ

Với bàn trà gỗ thì việc lựa chọn vị trí đặc biệt quan trọng để giúp chúng luôn được bền đẹp. Ngoài việc lựa chọn vị trí hợp với những đồ nội thất khác bạn cần chú ý không đặt bàn trà gỗ ở những nơi ẩm ướt như quá sát góc tường sẽ gây ẩm mốc, mục. Ngoài ra, không nên đặt quá sát cửa sổ sẽ khiến cho chịu tác động của ánh sáng và mưa.

Chọn vị trí đặt bàn trà gỗ

Thường xuyên vệ sinh bàn trà

Với bàn trà gỗ đẹp thì việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết. Vệ sinh giúp bạn loại bỏ bụi bẩn bám lâu ngày để giữ độ sáng bóng cũng như bền đẹp cho chúng. Nếu như với ghế sofa da bạn có thể sử dụng khăn khô để vệ sinh thì bàn trà bạn cũng có thể dùng cách này để làm sạch mà không ảnh hưởng đến độ bền đẹp của chúng. Bạn cũng có thể sử dụng khăn bông mềm để làm sạch nhanh chóng.

Vệ sinh bàn trà gỗ thường xuyên

Không để vật sắc nhọn lên bàn trà gỗ

Thông thường, bàn trà gỗ cao cấp sẽ được phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt nên bạn cần tránh làm xước bề mặt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Hãy tránh xa những vật sắc nhọn như dao kéo hay những vật thô ráp để làm sạch hay đặt lên bàn trà. Hãy giữ cho bàn trà nhà bạn luôn được bền đẹp nhất.

Bàn trà cần tránh trầy xước

Với những lưu ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ bảo quản và sử dụng bàn trà gỗ nhà mình đúng cách và giữ chúng luôn được bền đẹp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét