Bí quyết chọn sofa đẹp phù hợp với tính cách của từng gia chủ

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Có rất nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được một bộ sofa đẹp cho phòng khách. Việc lựa chọn sofa đẹp theo tính cách của gia chủ cũng là một điều bạn nên chú ý để có được bộ sofa ưng ý. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh để lựa chọn cho phòng khách nhà mình bộ sofa phù hợp với tính cách nhé.

Sofa đẹp cho người thích sự đơn giản

Một mẫu sofa đẹp thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản. Những bộ sofa góc thiết kế với tay vịn thấp và ít chi tiết sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những gam màu trung tính như be, ghi sáng, nâu đất sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian này.

Ghế sofa đẹp màu trắng cho người thích sự đơn giản

Sofa đẹp cho người dám nghĩ, dám làm

Với những người dám nghĩ dám làm thì việc lựa chọn những bộ sofa đẹp thiết kế phá cách và màu sắc nổi bật sẽ phù hợp. Những bộ sofa phòng khách thiết kế dáng góc khỏe khoắn hay sofa văng tiện lợi hoặc sofa giường đa năng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những gam màu nổi bật như màu đỏ, xanh lá cây hay xanh dương cũng sẽ là gợi ý cho bạn.

Sofa đẹp thiết kế phá cách cho người dám nghĩ, dám làm

Sofa đẹp cho người sống có nguyên tắc

Với những người sống có nguyên tắc thì sofa gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những bộ sofa đẹp này được thiết kế bề thế, mang đến cảm giác vững chãi sẽ phù hợp với những người có tính cách trên. Bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian sống nhà mình.

Sofa đẹp bằng gỗ cho phòng khách

Với mỗi người sẽ có tính cách riêng do đó việc chọn sofa đẹp cũng cần có sự khác biệt. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình bộ sofa ưng ý nhất nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét