Bộ sofa đẹp cho người mệnh Hỏa nên chọn màu sắc nào?

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bất kỳ gia đình nào đều mong muốn có được một bộ sofa đẹp phù hợp với không gian cũng như mang lại may mắn cho gia đình. Với những người mệnh Hỏa khi lựa chọn màu sắc cho sofa đẹp nên lựa chọn những gam màu nào? Cùng tham khảo những gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bộ sofa đẹp màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Những bộ ghế sofa đẹp màu đỏ là sự lựa chọn đầu tiên cho những người mệnh Hỏa. Màu đỏ là màu hợp với bản mệnh của người mệnh Hỏa cũng như mang đến không gian ấm áp cho phòng khách. Gam màu đỏ giúp mang lại may mắn cho gia chủ cũng như tạo điểm nhấn nổi bật vô cùng ấn tượng cho phòng khách.

Ghế sofa màu đỏ cho  người mệnh Hỏa

Ghế sofa đẹp màu tím

Một trong những mẫu sofa đẹp phù hợp cho người mệnh Hỏa đó à gam màu tím. Gam màu tím cũng là một trong những màu bản mệnh của người mệnh Hỏa, giúp sinh vượng khí tài lộc cho họ. Những bộ ghế sofa màu tím mang đến không gian lãng mạn, ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu sofa đẹp màu tím cho phòng khách

Ghế sofa đẹp màu xanh lá cây

Nế bạn muốn có một không gian tươi mới cho phòng khách nhà mình thì bộ sofa đẹp gam màu xanh sẽ là một gợi ý. Gam màu xanh cũng hợp với người mệnh Hỏa để mang đến thuận lợi, may mắn cho gia chủ. Đồng thời, phòng khách nhà bạn sẽ bừng sáng với không gian vô cùng ấn tượng.

Ghế sofa màu xanh lá cây cho không gian bừng sáng

Với 3 màu sắc ghế sofa đẹp cho người mệnh Hỏa mà Nội Thất Xinh gợi ý hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn  nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét