Tư vấn chọn sofa góc đẹp cho phòng khách rộng

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Những không gian phòng khách rộng sẽ trở nên sang trọng và hiện đại khi sở hữu một bộ sofa góc đẹp. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn sofa góc đẹp cho phòng khách rộng. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Nội Thất Xinh để chọn được bộ sofa đẹp cho phòng khách rộng nhà mình nhé.

Lựa chọn kiểu dáng sofa góc

Với những không gian phòng khách rộng thì bạn nên chọn những bộ ghế sofa góc dáng chữ U sẽ giúp cho không gian gần gũi và ấm áp hơn. Bạn cần tránh lựa chọn những bộ sofa góc chữ  L sẽ tạo cảm giác không gian trống rỗng khi mà những bộ sofa góc đó lọt thỏm trong không gian chung.


Mẫu sofa góc chữ U cho phòng khách rộng

Chất liệu sofa góc

Những bộ sofa góc chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những phòng khách rộng. Sofa da với bề mặt sáng bóng cùng với chất liệu cao cấp sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách rộng nhà bạn. Bạn có thể sử dụng Sofa da thật hay sofa giả da đều có thể mang đến không gian ấn tượng.

Ghế sofa góc bọc da cho phòng khách rộng

Lựa chọn màu sắc cho sofa góc

Những căn phòng rộng thì những bộ sofa góc có tông màu đậm sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những gam màu này sẽ mang đến không gian ấm áp, gần gũi hơn cho phòng khách nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc như đỏ, đen hay nâu đều có thể lựa chọn được.

Ghế sofa góc màu đen cho phòng khách rộng

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn lựa chọn được cho phòng khách nhà mình một bộ sofa góc đẹp và phù hợp. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét