Làm thế nào để chọn được bộ ghế sofa chất lượng cho phòng khách?

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Ghế sofa không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi. Vì vậy, lựa chọn được một bộ sofa chất lượng giúp cho bạn có được bộ sofa đẹp cũng như mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất của các thành viên trong gia đình. Vậy làm thế nào để chọn được bộ ghế sofa chất lượng?

Chất liệu bọc ghế sofa

Những bo ghe sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Sofa da mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách với bề mặt da sáng bóng. Ghế sofa vải nỉ mang đến nét trẻ trung, tươi mới cho phòng khách. Hãy lựa chọn chất liệu theo sở thích cũng như phong cách của gia đình bạn.

Ghế sofa da cho phòng khách sang trọng.

Khung ghế sofa

Ngoài về thẩm mỹ thì chất lượng bộ sofa còn được đánh giá bởi khung ghế. Khung ghế có chắc chắn mới đảm bảo được sự an toàn cho bộ sofa khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Để kiểm tra khung ghế bạn có thể ngồi thử để cảm nhận độ chắc chắn. Nếu có tiếng kẽo kẹt thì đó là ghế sofa kém chất lượng không nên mua để đảm bảo tuổi thọ lâu bền khi sử dụng.

Ngồi trực tiếp để cảm nhận độ chắc chắn.

Đệm mút và lò xo

Một chiếc ghế sofa phòng khách chất lượng khi nó mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Nếu đệm mút và lò xo tốt bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái và đàn hồi khi ngồi. Để kiểm tra được điều này bạn hãy ngồi và cảm nhận. Bạn cũng cần tìm hiểu thêm về ý nguồn gốc từ nhà sản xuất để có được bộ sofa chất lượng nhất.

Sofa với đệm mút cao cấp êm ái khi sử dụng.

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình một bộ sofa chất lượng. Đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn cho nhà mình bộ sofa ưng ý nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét