Cần chú ý những yếu tố nào khi lựa chọn màu sắc sofa phòng khách?

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Những bộ sofa phòng khách hiện là món đồ nội thất không thể thiếu. Việc lựa chọn sofa đẹp cần chú ý đến rất nhiều yếu tố trong đó không thể bỏ qua được màu sắc của bộ sofa. Vậy khi lựa chọn màu sắc sofa phòng khách cần chú ý đến những yếu tố nào? Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn màu sắc theo diện tích

Khi lựa chọn màu sắc của ghế sofa phòng khách bạn cần dựa vào diện tích của căn phòng. Với không gian có diện tích rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích. Còn đối với những không gian có diện tích hẹp bạn nên lựa chọn gam màu tươi sáng để tạo cảm giác không gian rộng ra, tránh sự bức bí.

Sofa phòng khách gam màu tươi sáng cho không gian nhỏ.

Màu sắc hài hòa với những đồ nội thất khác

Lựa chọn màu sắc của sofa bạn cần chú ý đến nét hài hòa với những đồ nội thất khác như bàn trà phòng khách, thảm trải sàn. Thông thường, nên lựa chọn màu sắc của bộ sofa phòng khách cùng tông màu với các món đồ nội thất khác để có được không gian đẹp nhất. Nếu bạn muốn tạo sự tương phản thì việc lựa chọn màu sắc đối lập cũng sẽ là một gợi ý nhưng hãy chú ý tránh sự lộn xộn trong không gian.
Sofa phòng khách hài hòa với đồ nội thất khác.

Lựa chọn màu sắc theo sở thích

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn màu sắc của sofa phòng khách đó là sở thích. Sofa có màu sắc hợp với sở thích giúp cho bạn có được hứng thú khi trở về nhà. Cùng với đó, bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp màu sắc với không gian chung của căn phòng để không gian ấn tượng nhất.

Sofa gam màu tươi sáng.

Với 3 yếu tố này bạn đã có thể lựa chọn được một bộ sofa phòng khách có màu sắc đẹp nhất trong không gian chung. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn bộ sofa có màu sắc phù hợp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét