KInh nghiệm mua sofa da bền đẹp lâu năm cho gia đình bạn

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Ghế sofa da luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ gia đình nào bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Nhưng để lựa chọn được bộ sofa đẹp, chất lượng không phải ai cũng biết. Cùng ghi nhớ những bí quyết sau của Nội Thất Xinh để lựa chọn được bộ sofa da bền đẹp lâu năm cho gia đình mình nhé.

Kiểm tra chất liệu bọc của sofa da

Một bộ sofa da đẹp có chất lượng và tuổi thọ như thế nào thì yếu tố đầu tiên cần chú ý đó là chất liệu da bọc. Chất liệu da bọc sẽ mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng cũng như độ bền đẹp theo thời gian của sofa nhà bạn. Hiện nay, có 2 chất liệu sofa da thật và giả da với tuổi thọ khác nhau. Bạn cần phải tùy và mức chi phí của gia đình để lựa chọn cho mình chất liệu phù hợp với giá cả cao nhất.

Ghế sofa da với chất liệu bọc cao cấp.

Khung ghế sofa da

Một bộ sofa phòng khách có bền và chắc chắn hay không phụ thuộc không nhỏ vào khung ghế và đối với bộ sofa thì khung ghế cũng đặc biệt quan trọng. Khung ghế của sofa da được làm từ gỗ sồi cao cấp đã qua xử lý có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Bạn cũng cần kiểm tra độ chắc chắn của ghế để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khung ghế sofa da có độ chắc chắn cao

Đệm mút sofa da cao cấp

Một bộ sofa da cao cấp phải đảm bảo độ êm ái, thoải mái cho người ngồi - và điều này được quyết định bởi phần đệm mút. Đệm mút của sofa da phải có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp quá lâu khi ngồi xuống, đứng dậy.Bạn có thể chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của chúng để có thể lựa chọn được bộ sofa da chất lượng nhất nhé.

Ghế sofa da êm ái khi sử dụng

Với những kinh nghiệm của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình bộ sofa da bền đẹp. Đến ngay số 321 Trường Chinh  - Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét