Làm thế nào để bàn trà gỗ bền đẹp theo thời gian

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bàn trà gỗ mang nét đẹp mộc mạc và ấm cúng cho phòng khách cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác. Nhưng với đặc điểm làm từ gỗ tự nhiên cần phải chú ý khi sử dụng để có được bàn trà gỗ bền đẹp. Cùng ghi nhớ một số bí quyết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn bàn trà gỗ chất lượng

Yếu tố đầu tiên đảm bảo độ bền đẹp cho chiếc bàn trà gỗ nhà bạn đó là bạn phải chọn được mẫu bàn trà chất lượng. Những mẫu bàn trà gỗ nếu kém chất lượng sẽ dễ bị mốc hay bị nứt ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ nên bạn cần chọn một bàn trà chất lượng nhất nhé.

Bàn trà gỗ đẹp chất lượng cho phòng khách

Thường xuyên vệ sinh bàn trà gỗ

Một đặc điểm của bàn trà gỗ đó là chúng rất dễ bị bám bụi bẩn do đó bạn cần thường xuyên lau chùi để giúp chúng luôn sạch sẽ, sáng bóng. Với chất liệu gỗ nếu để bám bẩn quá lâu ngày sẽ tạo thành những vết cáu bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến bề ngoài cũng như tuổi thọ của những chiếc bàn trà nhà bạn.

Bàn trà gỗ cần được vệ sinh thường xuyên

Bàn trà gỗ đặt nơi khô thoáng

Một trong những lưu ý khi sử dụng bàn trà gỗ đó là việc lựa chọn vị trí đặt. Cũng giống những bộ ghế sofa gỗ thì bàn trà gỗ cũng dễ bị ẩm mốc khi đặt ở những nơi có độ ẩm cao. Vì thế, khi lựa chọn vị trí đặt kệ tivi bạn nên cần tuyệt đối tránh những khu vực góc nhà, nơi quá ẩm ướt sẽ khiến cho những bộ sofa nhanh chóng bị giảm tuổi thọ.

Mẫu bàn trà gỗ cần đặt ở nơi thoáng mát

Với những lưu ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ có được những kinh nghiệm bảo quản bàn trà gỗ nhà mình tốt nhất. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét