Các cách bố trí sofa phòng khách cho không gian hiện đại

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Ngoài việc lựa chọn được một bộ sofa phòng khách đẹp thì để có được không gian hoàn hảo thì việc bố trí sofa cũng cần đặc biệt chú ý.Có những cách bố trí sofa phòng khách như thế nào và nên lựa chọn kiểu nào cho không gian? Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bố trí sofa phòng khách theo kiểu đối mặt

Cách bố trí sofa phòng khách theo kiểu đối mặt được nhiều gia đình lựa chọn khi nó mang đến không gian tương tác nhiều giữa các thành viên trong gia đình. Với kiểu bố trí này phù hợp cho những không gian phòng khách nhỏ để giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn. Loại ghế sofa văng sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi bạn sử dụng kiểu bố trí này.

Sofa phòng khách theo kiểu đối mặt

Bố trí sofa phòng khách dáng chữ U

Lựa chọn ghế sofa phòng khách theo dáng chữ U cũng phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Bố trí theo dáng chữ U sẽ giúp bạn mang đến không gian ấm áp, quây quần cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể sử dụng ghế sofa góc hay sofa văng đều có thể áp dụng đối với việc sử dụng cách bố trí này.

Ghế sofa phòng khách bố trí dáng chữ U

Bố trí sofa phòng khách theo kiểu quy tụ

Đây là cách bố trí sofa phòng khách đặc biệt sử dụng cho không gian nhà rộng để giúp không gian trở nên ấm áp, gần gũi hơn cũng như tạo không khí quây quần cho các thành viên trong gia đình. Với cách bố trí này bạn có thể lựa chọn những bộ sofa kiểu 1-1-1 hoặc sofa góc đều có thể bố trí theo cách này.

Ghế sofa phòng khách bố trí quy tụ

Với 3 cách bày trí không gian phòng khách này bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với không gian nhà mình. Để được tư vấn cụ thể hãy đến Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét