3 mẫu kệ tivi đẹp mặt đá cho phòng khách sang trọng

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Những không gian phòng khách hiện đại thì kệ tivi là một trong những món đồ không thể thiếu. Những mẫu kệ tivi đẹp mặt đá hiện đang nhận được nhiều ưu ái của khách hàng bởi không gian sang trọng của chúng. Cùng tham khảo 3 mẫu kệ tivi đẹp mặt đá có mặt tại Nội Thất Xinh ngay sau đây nhé.

Kệ tivi KTV992

Mẫu kệ tivi đẹp mặt đá này thu hút khách hàng bởi gam màu trắng sữa sang trọng và cực thu hút phù hợp cho nhiều không gian. Gam màu trắng kết hợp với điểm nhấn màu nâu gỗ mang đến mẫu kệ trang nhã nhưng vô cùng nổi bật. Thiết kế chân kệ cao, thanh mảnh cho phòng khách cực sang.

Kệ tivi đẹp màu trắng cho phòng khách

Kệ tivi KTV811

Nếu bạn yêu thích mẫu kệ tivi phòng khách có gam màu trầm thì đây sẽ là mẫu kệ phù hợp. Vẫn lựa chọn gam màu trắng để mang đến không gian sang trọng cho phòng khách. Cùng vói đó là mặt đá cực sang khi kết hợp với những đường vân hoàn hảo sáng bừng giúp không gian bừng sáng. Với mẫu kệ tivi này khi kết hợp cùng combo bàn trà phòng khách không gian sẽ cực sáng.

Phòng khách cực sang với kệ tivi mặt đá

Kệ tivi KTV995

Nếu như bạn muốn một mẫu kệ tivi thiết kế khỏe khoắn nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng thì đừng nên bỏ qua mẫu kệ tivi KTV995. Với sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất liệu bọ sofa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với gam màu nâu không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và cực đẳng cấp.

Kệ tivi đẹp cho phòng khách

Đến ngay Nội Thất Xinh sô 321 Trường Chinh - Thanh xuân để lựa chọn cho phòng khách nhà mình nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét