3 màu sắc sofa phòng khách được ưa chuộng nhất

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Không gian phòng khách thì ghế sofa là một trong những món đồ không thể thiếu. Để lựa chọn được một bộ sofa đẹp thì màu sắc cũng là một yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng Nội Thất Xinh điểm danh 3 màu sắc sofa phòng khách được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Sofa phòng khách màu trắng

Những bộ sofa phòng khách màu trắng không bao giờ lo lắng bị lỗi mốt vì chúng mang đến không gian trang nhã, hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Ghế sofa màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho phòng khách. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sofa màu trắng có thể phù hợp cho cả phòng khách rộng và hẹp.

Ghế sofa phòng khách màu trắng

Sofa phòng khách màu kem

Cũng giống như những bộ ghế sofa đẹp màu trắng thì ghế sofa phòng khách màu be cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với gam màu này không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng và cực kỳ thu hút. Ghế sofa gam màu này dễ dàng kết hợp với bất kỳ món đồ nội thất nào giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và cuốn hút.

Mẫu ghế sofa màu be cho phòng khách

Ghế sofa phòng khách màu đen

Những bộ sofa phòng khách màu đen mang đến sự cuốn hút đặc biệt cho phòng khách. Gam màu đen tượng trưng cho quyền lực, sự lịch lãm và sang trọng. Ghế sofa màu đen với các tông màu khác nhau và được làm từ các chất liệu khác nhau sẽ mang đến những hiệu quả thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Sofa phòng khách màu đen cho  không gian sang trọng.

Với 3 gam màu này bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà bạn một gam màu phù hợp nhất nhé. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn một bộ sofa đẹp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét