Có những loại kệ tivi phòng khách nào?

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trước khi mua sắm kệ tivi phòng khách bạn cần phải tìm hiểu và nắm bắt xem có những loại kệ tivi phòng khách nào để có thể dễ dàng lựa chọn. Cùng tham khảo bài tổng hợp sau của Nội Thất Xinh để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình mẫu kệ tivi phù hợp nhé.

Kệ tivi phòng khách bằng gỗ

Những mẫu kệ tivi gỗ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi nét mộc mạc, gần gũi của chúng. Kệ tivi gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của gia đình mình. Kệ tivi gỗ mang đến không gian ấm áp, sang trọng và cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác.

Kệ tivi gỗ cho phòng khách đẹp

Kệ tivi mặt đá cho phòng khách sang trọng

Cùng với bàn trà phòng khách mặt đá thì những mẫu kệ tivi mặt đá cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Kệ tivi mặt đá mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nên đặc biệt phù hợp cho những phòng khách theo xu hướng sang trọng. Mẫu kệ tivi này cũng dễ dàng cho bạn khi vệ sinh, lau dọn.

Kệ tivi mặt đá cho phòng khách

Kệ tivi mặt kính

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu kệ tivi hiện đại cho phòng khách thì những mẫu kệ tivi mặt kính sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những mẫu kệ này được thiết kế hiện đại theo hướng tối giản nên sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn nét đẹp sang trọng, hiện đại. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh làm sạch chúng để có được mẫu kệ sáng bóng.

Kệ tivi mặt kính cho phòng khách hiện đại

Với 3 loại kệ tivi này bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình theo đặc điểm cũng như sở thích. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét