Bàn trà phòng khách có những chức năng gì?

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Trong không gian phòng khách hiện đại, cùng với ghế sofa thì bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu. Nhưng công năng đầy đủ của bàn trà phòng khách không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà là nơi tiếp khách

Chức năng chính của bàn trà phòng khách đó chính là nơi tiếp đón những vị khách đến chơi nhà. Cùng với bộ sofa phòng khách , bàn trà tạo thành không gian sang trọng, ấm áp để bạn đón những vị khách đến chơi nhà thoải mái trò truyện.

ban-uong-nuoc-ma-bt985
Bàn trà sofa là nơi tiếp khách

Bàn trà có chức năng trang trí

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, những mẫu bàn trà đẹp phòng khách ngoài thực hiện chức năng tiếp khách thì chúng còn có chức năng trang trí. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp khi có sự xuất hiện của bàn trà. Cùng với đó, bàn trà cũng mang đến không gian đầy đủ và hoàn hảo hơn.

ban-tra-go-xbt709
Bàn trà phòng khách cho không gian sang trọng

Bàn trà là nơi lưu trữ đồ đạc

Những mẫu bàn trà hiện đại hiện nay thường được thiết kế với hệ thống tủ kệ tiện lợi giúp bạn có thể để được nhiều đồ. Hệ thống ngăn kéo để đồ giúp cho không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp cũng như giúp mang đến sự tiện nghi khi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

ban-tra-go-bt985
Bàn trà nhiều ngăn kéo lưu giữ đồ

Với những chức năng đa dạng của bàn trà phòng khách này chắc chắn không gian nhà bạn sẽ không thể thiếu chúng. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để lựa chọn cho nhà mình mẫu bàn trà đẹp nhé.

1 nhận xét :

Cảm ơn bạn đã nhận xét