Cách chọn sofa góc đẹp cho chung cư mini

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Trong các thành phố lớn hiện nay, nhà chung cư hiện đang là một trong những không gian được nhiều khách hàng lựa chọn. Những mẫu sofa góc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những căn nhà chung cư mini. Cùng tham khảo những bí quyết chọn sofa góc đẹp cho nhà chung cư của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn kích thước sofa góc cho chung cư mini

Chung cư mini có diện tích nhỏ nên khi chọn ghế sofa góc cho chung cư đầu tiên bạn cần lựa chọn kích thước vừa vặn nhất. Với không gian nhỏ mà bạn lựa chọn một bộ sofa có kích thước lớn sẽ khiến cho không gian trở nên chật trội, khó khăn trong việc kết hợp cùng những đồ nội thất khác. Vì thế, hãy đo đạc diện tích thật kỹ trước khi mua sắm nhé.

Ghế sofa góc có kích thước vừa vặn

Chất liệu sofa góc chung cư mini

Các mẫu sofa góc hiện nay có sự đa dạng về chất liệu cho khách hàng lựa chọn cho phòng khách chung cư  nhà bạn. Nếu bạn yêu thích không gian sang trọng và đẳng cấp thì những bộ sofa da đẹp thiết kế dáng góc sẽ là gợi ý. Còn bạn muốn hướng đến không gian trẻ trung, tươi mới thì chất liệu vải sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ghế sofa góc bọc vải cho phòng khách chung cư

Màu sắc sofa góc chung cư

Với không gian phòng khách chung cư nhỏ thì những mẫu sofa góc có gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Gam màu tươi sáng giúp không gian trở nên rộng mở, thoáng đãng hơn. Bạn có thể chọn sofa góc màu trắng, be, xanh dương….cho không gian rộng mở.

Ghế sofa góc gam màu tươi sáng, ấn tượng


Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ chọn được cho phòng khách bộ sofa phù hợp. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh để lựa chọn cho chung cư nhà mình bộ sofa góc đẹp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét