Tư vấn chọn sofa đẹp cho từng kiểu gia đình

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Với mỗi gia đình thì việc lựa chọn bộ sofa đẹp ngoài việc đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ thì theo nhu cầu của gia đình cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Với mỗi đặc điểm gia đình khác nhau sẽ lựa chọn những mẫu sofa có đặc điểm khác nhau. Cùng tham khảo những gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Ghế sofa đẹp cho nhà có người già

Để có được bộ ghế sofa đẹp cho nhà có người già bạn cần chú ý đến màu sắc và độ êm ái. Với người già thường, những bộ sofa đẹp có gam màu trung tính như đen, nâu, xám sẽ phù hợp với tâm lý. Cùng với đó, bạn cần phải chú ý đến độ êm ái của sofa để mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng.

sofa-da-ma-ntx633-1(1)
Ghế sofa đẹp màu đen cho người già

Ghế sofa cho gia đình có trẻ nhỏ

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ khi lựa chọn sofa đẹp bạn nên lựa chọn những bộ sofa gam màu trầm tối để che đi vết bẩn do trẻ nhỏ gây ra. Cùng với đó, những  bộ sofa da đẹp với bề mặt dễ dàng làm sạch cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

sofa-ban-san-ma-ntx636_12840
Ghế sofa đẹp bọc da cho gia đình có trẻ nhỏ

Ghế sofa đẹp cho vợ chồng trẻ

Với những cặp vợ chồng trẻ thường hướng đến không gian tươi mới, trẻ trung nên khi chọn bộ sofa đẹp bạn nên ghi nhớ yếu tố này. Những bộ sofa góc có gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cặp vợ chồng trẻ khi lựa chọn sofa cho phòng khách.

sofa-ban-san-ma-ntx701_12842
Sofa đẹp tươi mới cho vợ chồng trẻ

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình bộ sofa đẹp phù hợp nhất. Đến ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để lựa chọn bộ sofa đẹp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét