Bạn đã biết cách kéo dài tuổi thọ sofa vải

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Bạn đang sở hữu một bộ sofa vải phòng khách và băn khoăn không biết nên làm thế nào để có thể giữ được bộ sofa bền đẹp theo thời gian sử dụng. Cùng tham khảo những gợi ý đơn giản sau đây của Nội Thất Xinh để kéo dài tuổi thọ cho bộ sofa nhà mình nhé.

Lựa chọn vị trí đặt sofa vải

Đối với những bộ ghế sofa vải thì bạn cần lựa chọn những vị trí đặt ở nơi thoáng đãng tránh ánh nắng trực tiếp cũng như độ ẩm quá cao. Nếu sofa vải tiếp xúc với 2 yếu tố này quá lâu sẽ khiến cho chúng nhanh bị phai màu cũng như lớp vải bọc bên ngoài nhanh bị mục. Bạn có thể chọn đặt sofa vải ở giữa ngôi nhà, nếu đặt sát tường cũng nên tạo khoảng cách nhất định.

Ghế sofa vải cần đặt nơi thoáng đãng

Vệ sinh sofa vải thường xuyên

Những bộ sofa vải phòng khách cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ cũng như không bị mùi hôi. Không giống như Sofa da có bề mặt sáng bóng dễ lau chùi thì sofa vải bạn cần kiên nhẫn hơn để loại bỏ bụi bẩn và còn phải dùng máy hút bụi để làm sạch những kẽ.Bạn cần giặt sofa vải 3-6 tháng/ lần để hoàn toàn làm sạch chúng.

Ghế sofa vải cần vệ sinh thường xuyên

Không chạy nhảy, để vật nặng lên sofa vải

Những bộ ghế sofa vải có đặc điểm đó là dễ bị lún, chảy xệ phần nệm nếu như thường xuyên bị chịu tác động bởi lực mạng.Việc này sẽ gây ảnh hưởng thẩm mỹ cũng như sẽ khiến cho bạn không còn thoải mái khi ngồi sofa. Vì thế, hãy hạn chế các lực tác động quá mạnh lên bộ sofa vải nhà mình nhé.

Sofa vải không được lực tác động quá mạnh

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn có thể bảo vệ sofa vải nhà bạn luôn bền đẹp như mới trong quá trình sử dụng.

1 nhận xét :

  1. Thông tin liên quan dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:
    võng xếp duy phương giá rẻ thegioivong.vn
    đệm bông ép sông hồng thegioidembongep.com
    giá nệm bông ép kim cương thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét