Phòng khách biệt thự sang trọng với sofa da cao cấp

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những không gian phòng khách biệt thự nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi sở hữu sofa da cao cấp. Sofa da với những ưu điểm của mình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu lý do nên chọn sofa da nhé.

Chất liệu sofa da

Những bộ ghế sofa da cao cấp hiện nay được làm từ da thật cao cấp hoặc chất liệu giả da. Với mỗi chất liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau. Sofa da thật còn giữ được những đặc điểm của da tự nhiên giúp mang đến không gian cực sang. Sofa giả da cũng có những ưu điểm nhưng xét về chất liệu không bằng da thật.

Mẫu sofa da cho phòng khách

Kiểu dáng sofa da phòng khách biệt thự

Về kiểu dáng, những bộ sofa phòng khách biệt thự nên chọn kiểu dáng to, bề thế để giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bạn có thể lựa chọn ghế sofa da được thiết kế dáng góc chữ L, góc chữ U hay thiết kế kiểu 1-1-1 cũng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Chất liệu da cao cấp kết hợp với kiểu dáng lớn chắc chắn sẽ giúp phòng khách rộng thêm đẳng cấp.

Chọn mẫu sofa da đẹp

Chọn màu sắc sofa da

Với không gian phòng khách rộng, những bộ sofa phòng khách có gam màu trầm tối sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ghế sofa gam màu trầm giúp không gian nhà rộng ấm cúng hơn, xua đi cảm giác lạnh lẽo. Bạn có thể lựa chọn gam màu như đen, nâu, vàng cam...

Ghế sofa da màu đen cho phòng khách

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn lựa chọn được cho phòng khách rộng nhà mình bộ sofa da đẹp nhất. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để được tham quan và lựa chọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét