Nên chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ như thế nào?

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Không gian phòng khách nhỏ nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thu hút khi chọn được một mẫu bàn trà đẹp. Nhưng bạn đã biết cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách nhỏ. Cùng tham khảo những gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà đẹp hình tròn

Những mẫu bàn trà đẹp hình tròn với kiểu dáng thiết kế hiện đại, không có nhiều góc cạnh giúp không gian phòng khách nhỏ trở nên gọn gàng và không gian thoáng đãng hơn. Bàn trà hình tròn cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian thêm hoàn hảo hơn.

Chọn bàn trà đẹp hình tròn cho nhà nhỏ

Bàn trà đẹp mặt kính

Những mẫu bàn trà mặt kính được thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng với chất liệu kính trong suốt sẽ giúp không gian phòng khách của nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bàn trà kính mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho phòng khách nhỏ. Những mẫu bàn trà kính cũng dễ dàng vệ sinh, lau dọn để luôn mới.

Mẫu bàn trà kính đẹp phòng khách

Bàn trà gỗ hiện đại

Những mẫu bàn trà gỗ hiện đại cũng là một lựa chọn cho không gian phòng khách nhỏ. Bàn trà gỗ thiết kế đơn giản không có những chi tiết cầu kỳ, cùng với đó là không quá lớn sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Bàn trà gỗ hiện đại này khi kết hợp với sofa phòng khách sẽ mang đến không gian tiện nghi nhưng vô cùng hiện đại.

Chọn bàn trà gỗ cho phòng khách nhỏ

Với 3 mẫu bàn trà đẹp này bạn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu bàn trà phù hợp. Đến ngay số 321 Trường Chinh để được Nội Thất Xinh tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét