Những chất liệu ghế sofa nên dùng cho không gian nhà rộng?

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Một không gian phòng khách rộng giúp các bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu bộ sofa để có không gian ấn tượng nhất. Cùng tham khảo những loại chất liệu nên sử dụng trong không gian phòng khách nhà rộng sau đây nhé.

Ghế sofa da cho phòng khách nhà rộng.

Những bộ ghế sofa da cao cấp luôn là lựa  chọn đầu tiên cho những không gian phòng khách rộng. Không gian phòng khách gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu những bộ sofa này. Bạn có thể lựa chọn chất liệu da thật hay giả da tùy thuộc vào mức chi phí mà gia đình mình bỏ ra để có được một mẫu sofa ưng ý nhất cho không gian phòng khách.

Ghế sofa da cho phòng khách rộng

Sofa nỉ cao cấp cho phòng khách rộng

Với những không gian phòng khách rộng thì những bộ ghế sofa bọc nỉ cũng sẽ là một sự lựa chọn đáng tham khảo.Chất liệu nỉ mang đến cảm giác dày dặn và ấm cúng giúp xua tan đi cảm giác rộng và thoáng đãng mà căn phòng rộng mang đến. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình những bộ sofa nỉ nhung mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách.

Sofa nỉ cho không gian phòng khách rộng ấm áp

Ghế sofa vải cho phòng khách rộng

Cùng với chất liệu nỉ thì những bộ ghế sofa vải cũng sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những phòng khách rộng. Bạn có thể lựa chọn một mẫu sofa vải có gam màu nổi bật kết hợp với những họa tiết bản to chắc chắn không gian  phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Hãy mạnh dạn làm mới không gian phòng khách nhà bạn nhé.

Ghế sofa vải cho không gian phòng khách rộng

Với 3 chất liệu này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian phòng khách rộng nhà bạn một mẫu sofa đẹp. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét