Bạn đã biết cách vệ sinh bàn trà mặt đá đúng cách

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Những mẫu bàn trà mặt đá đẹp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhưng cần phải đặc biệt chú ý trong việc bảo quản và sử dụng để có được bàn trà đẹp cũng như tuổi thọ tốt nhất. Cùng tham khảo những lưu ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Vệ sinh bàn trà mặt đá đúng cách.


Những mẫu bàn trà mặt đá cũng cần phải vệ sinh đúng cách nếu không bàn trà sẽ nhanh bị ngả màu cũng như trầy xước làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bàn trà. Cũng giống như khi bạn vệ sinh bộ ghế sofa da, hãy chú ý không dùng những chất tẩy rửa quá mạnh sẽ khiến bàn trà bị ngả màu cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ. Hãy nhớ dùng một miếng vải mềm để làm sạch bề mặt.

Vệ sinh bàn trà mặt đá đẹp cho phòng khách.

Cách vệ sinh bàn trà sofa mặt đá đó là bạn sử dụng một miếng vải mềm ẩm sau đó lau nhẹ nhàng những vết bụi bẩn trên bề mặt bàn trà. Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc chổi lông gà nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến bàn trà về thẩm mỹ cũng như tuổi thọ.

Bàn trà mặt đá vệ sinh bằng khăn vải mềm.

Một điều quan trọng cần ghi nhớ đó là việc tránh để bàn trà tiếp xúc trực tiếp với nước. Nhiều người nghĩ mặt đá không thấm nước nên đổ trực tiếp nước lên bề mặt để làm sạch. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm vì nước sẽ ngấm xuống làm giảm tuổi thọ bàn trà - đây là điểm tương đồng với việc bạn vệ sinh ghế sofa vải vì chúng đều có thể ngấm nước.

Vệ sinh bàn trà mặt đá đúng cách.

Với những gợi ý đơn giản này sẽ giúp bạn có thể bảo quản và vệ sinh bàn trà mặt đá nhà mình luôn mới và bền đẹp theo thời gian. Nếu cần được tư vấn gì hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét