Bạn đã biết cách chọn sofa vải đẹp cho phòng khách?

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Những bộ ghế sofa vải phòng khách mang đến không gian hiện đại, trẻ trung và đặc biệt vô cùng ấm áp vào mùa đông chính là một trong những ưu điểm giúp những bộ sofa nỉ ngày càng được khách hàng ưa chọn. Nhưng làm thế nào để chọn được 1 bộ sofa nỉ đẹp không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những bí quyết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn vải bọc sofa vải

Chất liệu bọc của những bộ ghế sofa vải là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà các bạn cần chú ý khi lựa chọn một bộ sofa vải. Hãy lựa chọn những chất liệu vải bọc có từng sợi vải chắc chắn, đều cũng như đảm bảo bề mặt hoàn hảo để không bị xù hay nhanh chóng hỏng và xuống màu. Đây là điều đặc biệt quan trọng để có được một bộ sofa bền đẹp thời gian.

Ghế sofa vải đẹp cho phòng khách.

Chú ý đến từng đường may của sofa vải.

Khác với những bộ ghế sofa da cao cấp, thì những đường may của những bộ sofa bằng vải cần phải đều và thẳng tắp từng đường may. Bạn nên đặc biệt tránh những bộ sofa có đường chỉ không đều, bị trùng từng mắt cũng như được may không đúng thớ vải. Với những bộ sofa này sẽ nhanh chóng bị suột chỉ hoặc xù gây mất thẩm mỹ cho bộ sofa nhà bạn.

Chọn sofa vải đẹp cho phòng khách.

Đệm sofa vải phải êm ái.

Những bộ ghế sofa bọc vải cũng giống như ghế sofa bọc nỉ cần đặc biệt chú ý đến đệm mút của sofa. Đệm mút là phần quan trọng nhất mang đến độ êm ái cũng như độ bền cho bộ sofa. Nếu đệm mút không tốt, với sofa vải dùng lâu ngày sẽ bị chảy xệ làm hỏng đi phần vải bọc gây mất thẩm mỹ cũng như trong quá trình sử dụng gặp khó khăn.

Đệm mút sofa vải êm ái.

Với những bí quyết đơn giản này hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho phòng khách nhà mình một bộ sofa vải đẹp ấm áp vào mùa đông. Nếu cần hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét