Có nên mua ghế sofa lắp ráp?

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Lựa chọn bộ sofa không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà điều quan tâm nhất có lẽ là về chất lượng của bộ sofa. Bộ bàn ghế sofa lắp ráp liệu có đảm bảo về chất lượng, màu sắc là điều mà nhiều người băn khoăn khi có ý định lựa chọn một bộ sofa lắp ráp. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu xem có nên mua một bộ sofa lắp ráp cho gia đình mình hay không nhé!

Ghế sofa lắp ráp nhập khẩu chất lượng cao

Nội Thất Xinh thành lập xưởng lắp ráp sofa nhập khẩu với các nguyên liệu nhập khẩu cấp cao để mang đến sản phẩm ghế sofa sau khi lắp ráp có chất lượng nhập khẩu cho khách hàng. Tại xưởng lắp ráp sofa những nguyên liệu được nhập khẩu từ những nước tiên tiến như Nga, Mỹ, Malaysia, Thái Lan ... đều có chất lượng tốt nhất.
Gỗ được chọn làm khung để lắp ráp ghế sofa nhập khẩu được nhập như gỗ sồi Nga được kiểm tra chặt chẽ về nguồn gốc.

Bộ sofa với khung chắc chắn

Đệm mút 3 lớp tiêu chuẩn từ Châu Âu, lò xo từ Malaysia mang đến cho bạn cảm giác êm ái nhất khi sử dụng.
Da bọc sofa là những loại da thật được nhập khẩu với chất lượng cao, vải bọc cũng được kiểm tra kỹ lưỡng để mang lại sự êm ái khi sử dụng và độ thẩm mỹ cao nhất.

Sử dụng chất liệu da bọc cao cấp

Máy móc dùng để lắp ráp sofa cũng là những trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết cho bộ sofa được lắp ráp tại xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh.

Ghế sofa nhập khẩu lắp ráp trong nước với giá thành rẻ

So với việc nhập khẩu nguyên chiếc thì những bộ bàn ghế sofa lắp ráp với những nguyên liệu nhập khẩu cũng mang đến cho khách hàng cảm giác sử dụng như những bộ sofa nhập khẩu nguyên chiếc. Với việc lắp ráp trong nước thì giá thành của những bộ sofa lắp ráp này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bộ sofa nhập khẩu mà chất lượng vẫn như những bộ sofa nhập khẩu. 

Bộ sofa mang lại sự sang trọng cho phòng khách

Vậy tại sao bạn không lựa chọn những bộ sofa được lắp ráp mà vẫn mang chất lượng của những bộ sofa nhập khẩu?
Để lựa chọn cho mình những bộ sofa lắp ráp nhập khẩu hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn và đặt mua nhanh nhất nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét