Các chất liệu da bọc được sử dụng tại xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Việc sản xuất sofa trong nước không còn là điều quá mới mẻ đối với khách hàng. Sản xuất sofa trong nước với  những nguyên liệu cấp cao vẫn mang lại những bộ sofa sang trọng cho khách hàng. Tại xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh sử dụng những nguyên liệu cao cấp để tạo nên những bộ sofa ưng ý nhất cho khách hàng. Cùng tìm hiểu những chất liệu da bọc được sử dụng tại xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh.

Da thật

Loại da đầu tiên phải nói đến da thật. Da thật được làm từ da thuộc đã qua xử lý. Với chất liệu da này mang lại sự thoải mái, êm ái cho người dùng và độ bền cao. Những loại da thật được xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh lựa chọn và xử lý theo công nghệ hiện đại trước khi tiến hành bọc sofa để mang lại độ bền cao nhất cho bộ sofa.


Da thật với độ bền và đàn hồi cao

Da Mocrofiber

Đây là loại da nhân tạo với chất lượng cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội về sự thoải mái, độ đàn hồi được đánh giá ngang da thật, thân thiện với môi trường. Loại da này là loại da mới nhất được xưởng đóng sofa của Nội Thất Xinh đưa vào sản xuất sofa.

Da Microfiber là loại da mới nhất được đưa vào sản xuất

Da giả PU

Đây là loại vải giả da, bên trong sử dụng  một tấm dệt kim sau đó trên bề mặt sẽ phủ nhựa PU được gia công về màu sắc và hoa văn. Ngoài ra cũng có những loại dùng những vụ da thật xử lý kết hợp để tạo thành. Với những sản phẩm này cũng được xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Malaysia, Thái Lan...

Da giả PU màu sắc, hoa văn đa dạng

Những loại da này đều là những sản phẩm da có chất lượng tốt được xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh nhập khẩu với chất lượng và kiểm định  nghiêm ngặt để sử dụng trong quá trình sản xuất sofa. 
Đến ngay showroom của Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh để tham khảo thêm nhiều sản phẩm sofa được sản xuất bởi Nội Thất Xinh!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét