Xưởng lắp ráp sofa cao cấp tại Hà Nội

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Nhu cầu sử dụng sofa với các chất liệu nhập khẩu ngày càng phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những mẫu sofa với chất liệu nhập khẩu Nội Thất Xinh đã thành lập và phát triển xưởng lắp ráp sofa tại Hà Nội tại số 30, đê Hữu Hồng, xã Yên Mỹ - Thanh Trì- Hà Nội.

Xưởng lắp ráp sofa sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp

Các nguyên liệu lắp ráp sofa từ gỗ, đệm mút, vải, da đều được nhập khẩu từ các nước lớn và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Nguyên liệu gỗ được nhập khẩu từ Nga với gỗ sồi được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Đệm mút nhập khẩu với độ êm ái và đàn hồi tốt nhất. Các loại da, vải tại xưởng lắp ráp sofa của Nội Thất Xinh  là những loại da từ các nước Anh, Mỹ, Maylaysia, Bỉ với chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

Chất liệu da nhập khẩu cao cấp

Trang thiết bị hiện đại

Là xưởng lắp ráp sofa nhập khẩu được Nội Thất Xinh đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ đối với các sản phẩm sofa được làm ra. Các dây truyền, máy móc được đầu tư khép kín, mang lại hiệu quả làm việc cao, chuẩn xác đến từng chi tiết.

Bộ sofa được lắp ráp đẹp đến từng chi tiết

Đội ngũ công nhân tay nghề cao

Với đội ngũ công nhân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp ráp, sản xuất ghế sofa tại hà nội luôn chi tiết, tỷ mỉ trong từng công đoạn để mang đến những sản phẩm đẹp và tinh tế nhất. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên trực tiếp kiểm tra từng khâu của quá trình lắp ráp sofa để mang đến các sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bề mặt bọc da mượt mà, tỷ mỉ đến từng đường may

Xưởng lắp ráp sofa của Nội Thất Xinh mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa lắp ráp trong nước với chất lượng nhập khẩu luôn coi chất lượng là hàng đầu.
Đến ngay 321 Trường Chinh để tham quan showrrom và lựa chọn cho gia đình mình bộ sofa ưng ý nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét