Quy trình sản xuất tại xưởng đóng ghế sofa của Nội Thất Xinh

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Những nhà xưởng sản xuất, đóng ghế sofa ngày càng được thành lập nhiều để đáp ứng nhu cầu sofa nội địa của khách hàng. Nội Thất Xinh thành lập xưởng đóng sofa ở Hà Nội với nhà xưởng rộng, sử dụng công nghệ hiện đại. Cùng khám phá quy trình sản xuất tại xưởng đóng ghế sofa của Nội Thất Xinh.

Quy trình cắt và may da, vải bọc

Tại xưởng đóng ghế sofa của Nội Thất Xinh sử dụng những máy cắt chuyên dụng có độ chính xác cao để cắt vải, da bọc sofa. Sau đó, những thợ may sẽ may da, vải bọc đã được cắt trau chuốt từng đường kim mũi chỉ để đem lại những bộ sofa đẹp nhất.


Vải bọc được cắt may chính xác

Quy trình đóng khung ghế sofa

Xưởng sản xuất sofa Nội Thất Xinh sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất để tạo độ chính xác cao nhất khi cắt xẻ gỗ theo đúng kích thước của khung sofa. Chúng tôi nhận đặt sofa theo yêu cầu của khách hàng nên độ chính về kích thước là yêu cầu quan trọng trong quá trình sản xuất.


Khung ghế đóng chắc chắn với độ thẩm mỹ cao

Quy trình bọc ghế sofa

Ghế sofa sản xuất tại xưởng đóng sofa được bọc với những chất liệu cao cấp như da, vải, nỉ. Với quy trình này đòi hỏi người thợ phải có sự khéo léo, tỉ mỉ bởi đây là phần lộ ra bên ngoài mang lại tính thẩm mỹ cao nhất đối với người sử dụng.


Bề mặt sofa được bọc da mượt mà

Với những quy trình khép kín này, xưởng đóng ghế sofa của Nội Thất Xinh sản xuất ra một sản phẩm sofa hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng nên giá cả hợp lý nhất.
Hãy đến ngay showrrom 321 Trường Chinh để tham quan và đặt ngay cho gia đình mình bộ sofa ưng ý nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét