Kết hợp sofa - bàn trà đẹp cho phòng khách hiện đại

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Trong không gian phòng khách, sofa và bàn trà hiện đại thường được đi kèm với nhau, thay thế bàn ghế gỗ truyền thống. Ghế sofa kết hợp với bàn trà đem lại sự thoải mái và tiện lợi di chuyển cho phòng khách.

Sofa góc và bàn trà hình chữ nhật

Kết hợp sofa - bàn trà cho phòng khách

Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu dáng sofa và bàn trà cho phòng khách. Trong đó:

- Sofa có sofa dáng văng, sofa goc dep, sofa bộ, sofa đơn...Mỗi kiểu dáng sofa có sự tiện lợi sử dụng riêng trong phòng khách.
- Bàn trà có bàn trà hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip...Sự linh hoạt trong kiểu dáng giúp bàn trà thoải mái kết hợp.
- Sofa có sofa bọc da thật, sofa giả da, sofa bọc vải, sofa nỉ cao cấp: Mỗi loại đều êm ái sử dụng riêng.
- Bàn trà có bàn trà gỗ, bàn trà kính, bàn trà kim loại...giá thành và thiết kế khác nhau

Sofa và bàn trà hiện đại

Bạn có thể chọn kết hợp sofa - bàn trà với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, tiện lợi sử dụng theo từng phòng khách riêng. Về màu sắc cũng cần hài hòa để không gian có được nét riêng.

Hiện nay ban tra dep chất liệu gỗ là sản phẩm nổi bật thường được kết hợp với sofa cho không gian hiện đại, thân thiện và gần gũi. Tùy từng không gian chật hẹp mà bạn có thể chọn kết hợp một sofa - bàn trà hoặc bộ sofa- bàn trà khác nhau. Phổ biến hiện nay có sofa góc chữ L - bàn trà hình chữ nhật, hình vuông, sofa văng - bàn trà tròn khá thú vị, bộ sofa với bàn trà kiểu dáng độc lạ...

Sofa góc và bàn trà vuông

Tham khảo tại Nội Thất Xinh những mẫu sofa và bàn trà đẹp, dễ kết hợp cho không gian phòng khách của mình nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét